มูรินโญแนะคลอปป์ พูดความจริงกับนักเตะหงส์แดง

มูรินโญแนะคลอปป์ พูดความจริงกับนักเตะหงส์แดง


โฮเซ มูรินโญ สุดยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้ หลังถูก "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่ง ออกมาแสดงทัศนะถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เกน คลอปป์ ว่ากุนซือชาวเยอรมันจำเป็นต้องพูดความจริงกับนักเตะ อย่าขายฝัน เพื่อเตรียมพวกผู้เล่นให้พร้อมสำหรับการไล่ล่าแชมป์มากที่สุด ในช่วง 9 นัดที่เหลือของฤดูกาล 2018-19

มูรินโญ กล่าวว่า "เขา(คลอปป์)พยายามจะเตรียมนักเตะให้พร้อม และผมคิดว่าแนวทางเตรียมตัวที่ดีที่สุด บางครั้งต้องซื่อสัตย์ที่สุด พูดความจริงกับนักเตะ การขายฝันบางทีก็ไม่สำเร็จ เขาต้องบอกนักเตะว่า นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา ตอนนี้พวกเขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด ซาลาห์ ควรจะยิงได้จากโอกาสที่มี เพื่อช่วยให้พวกเขาได้ประโยชน์จากมัน แต่เขาทำไม่ได้

 ผมไม่ได้พูดว่าพวกเขาขาดคุณภาพ แต่มีสิ่งเล็ก ๆ ที่ไม่ได้ดำเนินไปด้วยดี ต้องพยายามโฟกัสที่มัน แน่นอนว่ามันยังเปิดกว้าง นี่คือการแข่งขันที่ดี 2 ทีมกำลังต่อสู้กันเพื่อแย่งแชมป์ และมี 4 ทีมที่ต่อสู้กันเพื่อแย่ง 2 อันดับในพื้นที่ท็อปโฟร์ และมีกลุ่มทีมที่ต่อสู้กันเพื่อดิ้นรนหนีตกชั้น นี่คือการแข่งขันที่น่าสนใจมาก ๆ"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์