ลุ้นต่อที่อัลลิอันซ์! หงส์กินเสือใต้ไม่ลงเจ๊า 0-0

ลุ้นต่อที่อัลลิอันซ์! หงส์กินเสือใต้ไม่ลงเจ๊า 0-0


ทัพหงส์แดงที่เปิดเกมรุกเข้าใส่เสือใต้ผู้มาเยือนตลอดทั้งเกมแต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ทำให้เสมอกันไปในเกมยูซีแอลรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก 0-0

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่สนามแอนฟิลด์ เจ้าบ้านลิเวอร์พูล มาในระบบ 4-3-3 อลิสสัน เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง โจเอล มาติป จับคู่กับ ฟาบินโญ แดนกลาง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สันและนาบี้ เกอิต้า แนวรุก โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโนและซาดิโอ มาเน

ทางฝั่งบาเยิร์น มิวนิคมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน มานูเอล นอยเออร์ ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง แมตส์ ฮุมเมลส์ จับคู่กับ นิคลาส ชูเล แดนกลาง ฮาเมส​ โรดริเกวซ, ฆาบี้ มาร์ติเนซและธิอาโก้ อัลคันทารา แนวรุก คิงสลีย์ โกม็อง, แซร์จ กนาบรี้และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนในนาที 11 จากจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วางบอลยาวให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ วิ่งทะลุไปได้ตวัดยิงด้วยซ้ายแต่บอลเบาไปเข้ามือของ มานูเอล นอยเออร์

ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างในนาที 12 จากจังหวะที่ แซร์จ กนาบรี้ ลากบอลหลุดมาสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ากลางให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ชาร์จจ่อ ๆ แต่บอลไปตรงตัว อลิสสัน เบ็คเกอร์ ที่ป้องกันไว้ได้หวุดหวิด

ลิเวอร์พูลได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 23 จังหวะที่แนวรับทีมเยือนสกัดบอลจากลูกฟรีคิกมาเข้าทาง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดบอลไปเสาสองให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้โขกโล่ง ๆ แต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 32 จากจังหวะที่ โจชัว คิมมิช โหม่งบอลไปเข้าทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ไหลบอลให้ นาบี้ เกอิต้า ยิงติดบล็อค นิคลาส ชูเล มาเข้าาทง ซาดิโอ มาเน ได้ยิงจ่อ ๆ ด้วยซ้ายแต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

ครึ่งหลังนาที 58 บาเยิร์นได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ แซร์จ กนาบรี้ ได้กดด้วยซ้ายแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูในนาที 85 จากลูกครอสจากด้านข้างมาให้ ซาดิโอ มาเน ลอยตัวโขกจ่อ ๆ แต่ มานูเอล นอยเออร์ ยังพุ่งปัดบอลออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม

จบเกมลิเวอร์พูลเสมอกับบาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ก่อนจะไปเล่นกันที่อัลลิอันซ์ อารีนา ในวันพุธที่ 13 มีนาคม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์