อันเช่รับเหนื่อยกว่าจะไล่ตีเจ๊าทอฟฟี่

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี รับเจองานสุดหิน หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกลูกทีมเล่นไม่ดี แต่ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งจึงทำให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้แบบสุดหวิว ขณะที่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ทอฟฟี่ โอดโชคไม่เข้าข้าง ต้องมาเสียประตูแบบไม่ควรต้องเสีย

     ขุนพล ทอฟฟี่เมน ขึ้นนำก่อนจาก หลุยส์ ซาฮา กองหน้าชาวฝรั่งเศส ในนาทีที่ 62 จากนั้น ซาโลมง กาลู ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ สวมบทฮีโร่ โดนเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 70 แล้วสามารถยิงประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 75 ช่วยทีมรอดพ้นจากการตกรอบไปแบบหวุดหวิด
 
     อันเชลอตติ กล่าวหลังเกมสิ้นสุดลงว่า มันเป็นแมตช์ที่ยาก เนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน เพิ่มแรงกดดันให้เราแบบสุดๆ ตลอดเวลา พวกเราแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง ในครึ่งหลังพวกเราไม่ได้เล่นดี แต่มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง
 
     ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน รู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเอาชนะได้ ทั้งๆ ที่เล่นดีกว่าตลอดเกม โดยระบุว่า ประตูของพวกเขาได้จากการเล่นเกมโต้กลับ พวกเราคุมเกมไว้ได้ตลอดในครึ่งหลัง และผมคิดว่านักเตะเล่นได้ดีมากในวันนี้ ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสมากขึ้นในครึ่งหลัง พวกเราควบคุมเกมได้ดี และผมไม่คิดว่าพวกเราสมควรจะเสียประตู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์