เชลซีหวังกัปตันใจเพชรลงเจอวิลล่าได้

เชลซีหวังกัปตันใจเพชรลงเจอวิลล่าได้

สิงห์ไฮโซ เชลซี หวัง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมใจเพชรที่ลงสนามไม่เคยกลัวตาย จะฟิตกลับมาทันลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ แอสตันวิลล่าได้ ตามรายงานของ โกลดอทคอม สื่อดังของอังกฤษ

ทั้งนี้ มิสเตอร์เชลซี เพิ่งถอดตัวจากทีมชาติอังกฤษ ในนัดที่พบกับ ทีมชาติ มอนเตเนโกร ในรอบคัดเลือกยูโร2012 หลังมีอาการบาดเจ็บที่หลังจากการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย29ปีได้กลับมายังเชลซี เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังของเจที

เชลซี คาดหวังว่า จอห์น เทอร์รี่ จะฟิตกลับมาทันลงสนามได้ในนัดสุดสัปดาห์นี้ หากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษลงสนามให้เชลซีไม่ได้ในนัดกล่าว จะเป็นวิกฤตของเชลซีเลยทีเดียวในแผงหลัง โดยตอนนี้เชลซีมีผู้เล่นบาดเจ้บตําแหน่งกองหลังถึง4รายด้วยกัน

อเล็กซ์ ลงสนามไม่ได้แน่นอนในนัดเจอ แอสตันวิลล่า จากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาในนัดพบกับอาร์เซนอล ขณะที่ เจฟฟีรย์ บรูม่า กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ชุดยู21ยังถอนตัวจากทีมชาติ เนี่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ้นร้อยหวาย

ซึ่งหมายความว่า สองดูโอกองหลังชาวโปรตุเกส โชเซ่ โบซิงวา และ เปาโล แฟร์เรยยร่าจะถูกเชลซีเรียกกลับสู่ทีมชุดแรกในสุดสัปดาห์นี้่

อาการไส้เลื่อนของแลมพ์!!ไม่ดีขี้นพักอีก2สัปดาห์

แฟนบอล สิงโตพันล้าน เชลซี ยังคงได้รับข่าวร้ายในเรี่องผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนี่อง หลังอาการไส้เลื่อนของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพราชสีย์เบอร์8 ยังไม่ดีขึ้น ต้องพักเพิ่มอีก สองสัปดาห์ด้วยกัน ทําให้ชวดจะลงสนามพบกับแอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษในสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนแล้ว


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย32ปี ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคมปะทะกันกับสโต๊คซิตี้ จากนั้นก็ไม่ได้ลงสนามให้เชลซีอีกเลย ซึ่งแม้ว่าจะผ่าตัดเสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่ว่าตัวของดาวเตะรายนี้ก็ยังไม่หายดี และล่าสุดก็ต้องพักเพิ่มสองสัปดาห์ด้วยกัน



แน่นอนนอกจากนัดที่พบกับ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า แลมพ์จะลงไม่ได้แล้ว แถมสองเกมข้างหน้าของเชลซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สปาร์ตัก มอสโก ของรัสเซียที่เชลซีต้องออกไปเยือน ช่วงกลางสัปดาห์ รวมทั้ง เกมลีกสัปดาห์หน้ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชลซีออกมาการันตีแล้วว่าจะไม่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ดในสองนัดดังกล่าวด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์