เชลซีแห้วหอกดาวรุ่งคองโกเมินซบตัก



สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องผิดหวัง อดได้ลายเซ็น โรเมลู่ ลูกากู หัวหอกอนาคตไกลชาวคองโก มาบ่มเพาะฝีเท้ายัง เดอะ บริดจ์ หลังดาวยิงเนื้อหอม เลือกทำตามคำแนะนำของพ่อ ที่อยากให้ขัดเกลาความสามารถอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ ต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปก่อน

โรเมลู่ ลูกากู ดาวยิงวัยกระเตาะของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเบลเยียม ยืนยัน พร้อมอยู่พัฒนาฝีเท้ากับต้นสังกัดต่อไป หลังกำลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากรายงาน เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 16 กะรัต ที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้ทีมดังแห่งถิ่น คอนสแตนท์ วานเดน สต๊อค สตาดิโอน ตกเป็นเป้าสนใจจากสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมาย อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน

อย่างไรก็ดีเชื่อกันว่า สิงโตน้ำเงินคราม มีโอกาสได้ลายเซ็นของหัวหอกเชื้อสายคองโก มาครองในช่วงซัมเมอร์นี้มากที่สุด กระนั้น โรเจอร์ ลูกากู บิดาของดาวโรจน์อนาคตไกล ที่เคยค้าแข้งมาก่อน แนะนำให้ลูกชายปักหลักอยู่ในกรุงบรัสเซลส์ ต่อไปก่อนในเวลานี้

แม้ว่า ลูกากู แอบปันใจให้ เชลซี แต่ก็พร้อมทำตามคำแนะนำของพ่อบังเกิดเกล้าเช่นกัน ผมมีรูปของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อยู่บนฝาผนัง และผมก็ชอบ นิโกล่าส์ อเนลก้า มาก แต่ผมไม่มีปัญหาหรอก ถ้าผมสามารถพัฒนาตัวเองกับ อันเดอร์เลชท์ ต่อไป หลังจากนั้น บางทีผมก็อาจได้ย้ายไป เชลซี ก็ได้



Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์