เชลซีใจปล้ำทุ่ม 50 ล้านปอนด์ลุ้นซิวปาโต

หลังเคยถูก "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลานปฏิเสธมาแล้ว ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อนำไปไปซื้อ คาริม เบนเซมา...

วานนี้ (28 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ของเชลซี

ที่จะเริ่มงานอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.นี้ ได้รับไฟเขียวกับโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมจากรัสเซียในการทุ่มเงินซื้อนักเตะด้วยงบประมาณ 100 ล้านปอนด์ (5,500 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้เชลซียื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ขอซื้อปาโต หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิลวัย 19 ปีขอองเอซี มิลาน แต่ถูกปฏิเสธ
มีรายงานว่าเชลซียังไม่ละความพยายาม พร้อมจะยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งที่ราคา 50 ล้านปอนด์ ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่าจะทำให้มิลานใจอ่อนได้หรือไม่

นอกจากนี้เชลซียังเตรียมทดสอบบาเยิร์น มิวนิก ที่ยืนยันมาตลอดว่า

ไม่ขายฟรองก์ ริเบรี ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อริเบรี 50 ล้านปอนด์
มีรายงานว่าคาร์ลอส เตเบซ ไม่ใช่เป้าหมายของอันเชลอตติและอับราโมวิช แต่เป็นริเบรีที่อยากได้มากที่สุดและพร้อมจะทุ่มเงินแย่งกับเรอัล มาดริด หากบาเยิร์นไม่สามารถรั้งไว้ได้

ขณะเดียวกัน นสพ. นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า
 
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดดร่วมวงแย่งตัวคาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของโอลิมปิก ลีญง ที่ตกเป็นเป้าซื้อตัวของแมนฯยูและเรอัล มาดริด

หากอาร์แซน เวงเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลขายเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโกออกไปได้ ก็จะมีเงินมาสมทบทุนซื้อเบนเซมาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

แม้ว่าค่าตัวดังกล่าวจะดูเหมือนมากเกินไปสำหรับทีมที่ไม่ค่อยทุ่มเงินซื้อนักเตะอย่างอาร์เซนอล แต่ผู้บริหารสโมสรพร้อมจะอนุมัติเงินให้เวงเกอร์ซื้อนักเตะใหม่ 40 ล้านปอนด์ เมื่อรวมกับเงินที่ได้จากการขายอเดบายอร์ น่าจะทำให้อาร์เซนอลมีศักยภาพเพียงพอที่จะซื้อเบนเซมาได้ ส่วนอเดบายอร์นั้นตกเป็นข่าวกับเอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และเชลซี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์