เจทีชี้แลมพ์สเหมาะแข้งแห่งปีกว่าเจิด

เจทีชี้แลมพ์สเหมาะแข้งแห่งปีกว่าเจิด




จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟหัวใจสิงห์ของ เชลซี เชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกล สมควรได้รับตำแหน่งแข้งแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษ มากกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเล่นได้ดีมาตลอด และที่สำคัญยิงประตูได้มากถึง 20 ลูกต่อฤดูกาล


 


จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมของเขา แฟร้งค์ แลมพาร์ด สมควรคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) มากกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล หลังสื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจกันเลือก สตีวี่จี เข้ามาเป็นอันดับ 1 ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ



 เจอร์ราร์ด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ยิงในลีก 15 ประตู จากการลงสนาม 29 นัดในลีก และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ มองว่า แลมพาร์ด สมควรได้รับรางวัลนี้มากกว่า โดยกล่าวว่า ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่า แลมพ์ส จะไม่ได้รับรางวัล หากให้ผมพูดตรงๆ เนมานย่า วิดิช ก็ทำผลงานได้ดี แต่มันก็พอๆ กับเขานั่นแหละ เขามีเกมที่เลวร้ายในการเจอกับ ลิเวอร์พูล และทุกคนก็ปฏิเสธเขาไป



 มันกินเวลานานถึง 6 ปีแล้วที่ผมเล่นได้อย่างสม่ำเสมอเช่นเดียวกับ แลมพ์ส และเขาก็ยิงประตูได้ 20 ลูกต่อฤดูกาล สำหรับนักเตะในตำแหน่งกองกลาง มันถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ อาจจะบอกกับคุณว่า สตีวี่จี สมควรได้รับรางวัล แต่สำหรับผม การได้เห็น แลมพ์ส ในแต่ละวัน ได้เห็นในสิ่งที่เขานำมาสู่สโมสรแห่งนี้ มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ในฐานะกลุ่มนักเตะ เรารู้สึกว่า แลมพ์ส น่าจะติดอันดับ 1 ใน 3 เป็นอย่างน้อย ดาวเตะวัย 28 ปี ทิ้งท้าย




ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สตาร์สปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์