กัลล่าส์เผยไม่รีบร้อนถกสัญญาใหม่เชลซี

กัลล่าส์เผยไม่รีบร้อนถกสัญญาใหม่เชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 กุมภาพันธ์ 2549 21:34 น.

วิลเลี่ยม กัลล่าส์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผยไม่รีบร้อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปในตอนนี้ โดยในหัวสมองมีเพียงช่วยทีมทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นเอาไว้ทีหลัง

วิลเลี่ยม กัลล่าส์ กองหลังของ เชลซี มหาเศรษฐีในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวไม่พอใจกับบทบาทที่ได้รับมอบหมายคือตำแหน่งแบ๊กซ้ายไม่ใช่เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ต้องการ โดยมี ยูเวนตุส ยอดทีมใน อิตาลี ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ

กัลล่าส์ ออกมาย้ำเขาไม่รีบร้อนที่จะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปในตอนนี้ เนื่องจากยังมีเวลามากพอ โดยต้องการช่วยทีมลุ้นแชมป์ก่อนมากกว่า

แต่ละสิ่งขึ้นอยู่ในช่วงเวลาที่ถูกต้อง ผมจะเจรจาเกี่ยวกับสัญญาในภายหลัง เรื่องการช่วย เชลซี คว้าแชมป์ นั้นคือสิ่งเดียวที่ผมสนใจ เพราะไม่ดีเลยกับการที่คุณเอาทุกสิ่งทุกอย่างมาผสมปนเปเข้าด้วยกัน กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส เผย

อย่างไรก็ตาม กัลล่าส์ ย้ำตัวเขาเองมีความสุขดีในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ผมสนุกกับ เชลซี และผมไม่ต้องการให้ข่าวลือต่างๆ มาสร้างความวุ่นวายให้กับการขยายสัญญาของผมออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์