ดร็อกปัดข่าวเตรียมลาสิงห์บลูส์



ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง เชลซี ออกโรงปัดข่าว เตรียมย้ายไปกินมะกะโรนีกับ เอซี มิลาน หรือ อินเตอร์ มิลาน แล้ว ยันตนยังเหลือสัญญาใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2010 และยังคงเป็นนักเตะของ สิงห์บลูส์ เหมือนเดิม 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมพลัง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่า ตัวเขาเตรียมจะย้ายไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา กับ เอซี มิลาน หรืออริร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิง โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งย้ายมาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2004 เริ่มไม่มีความสุขใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังการก้าวลงจากตำแหน่งชนิดช็อกวงการลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เมื่อเดือนกันยายน ปี 2007 จนกระทั่งมีข่าวว่า เขาอาจจะย้ายไปเล่นในอิตาลี เพื่อร่วมงานกับ เฮียมู ซึ่งเพิ่งได้นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ 

อย่างไรก็ตาม ท่าทีของ ดร็อกบา ดูอ่อนลง หลังจากมีการประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ยอดเทรนเนอร์ชาวแซมบ้า ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี โดยล่าสุด หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ยืนยันแล้วว่า ต้องการจะล่าตาข่ายให้กับ สิงห์บลูส์ ต่อไปตามเดิม

ผมมีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2010 ดังนั้นผมจึงยังคงเป็นนักเตะของ เชลซี มูรินโญ่ คือเพื่อนของผม และผมก็ยินดีกับเขาด้วย (ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์) เพราะเขาคิดถึงการคุมทีมมากๆ เขาเป็นโค้ชชั้นยอด แต่ก็อย่างที่บอก สัญญาของผมยังจะมีอายุไปจนถึงปี 2010 ดร็อกบา ยืนยัน


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

วันที่ : 15 มิถุนายน 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์