เชลซีรัวครึ่งหลังบุกถลุงคราสโนดาร์ 4-0

เชลซีรัวครึ่งหลังบุกถลุงคราสโนดาร์ 4-0


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม E เจ้าบ้าน คราสโนดาร์ ที่เสมอแรนส์มาในเกมแรก พบ เชลซี ที่เกมนี้พัก ติอาโก้ ซิลวา โดยเป็น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ได้โอกาสลงสนาม แนวรุก ฮาคิม ซิเย็ค ได้ออกสตาร์ทตัวจริงร่วมกับ ไค ฮาแวร์ตซ์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ ติโม แวร์เนอร์ ที่ลงยืนหน้าตัวเป้า

ทีมเยือนได้ลุ้นในนาทีที่ 8 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดบอลให้ ฮาคิม ซิเย็ค จี้เข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวา แต่ ล้มตัวปัดเสาแรกได้เยี่ยม

เชลซีได้จุดโทษนาที 13 จากจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดบอลจากริมเส้นให้ ติโม แวร์เนอร์ พลิกบอลก่อนโดน ไคโอ เตะล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ แต่ทว่า จอร์จินโญ สังหารบอลชนเสาก่อนโดนสกัดออกไปได้

เจ้าบ้านได้ลุ้นนาที 19 จากจังหวะที่ ทอนนี วิลเฮนา ได้ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลแฉลบบล็อค เบน ชิลเวลล์ เปลี่ยนทางหลุดเสานิดเดียวเท่านั้น

Goal! ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำนาที 37 ฮาคิม ซิเย็ค ไหลบอลตามช่องให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ จับบอลก่อนพลิกให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แต่งบอลเข้าขวาก่อนยิง บอลตรงตัว มัตเวย์ ซาโฟนอฟ แต่เจ้าตัวเซฟไม่อยู่ปลิ้นเข้าประตู เชลซีนำ 1-0

ครึ่งหลังเชลซีได้ลุ้นนาที 48 จากจังหวะ ไค ฮาแวร์ตซ์ แย่งโหม่งในเขตโทษ บอลเด้งมาเข้าทาง มาเตโอ โควาวิช ได้วอลเลย์ด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอนาที 54 จากลูกเตะมุมเปิดเข้ามาถึง ยูริ กาซินสกี้ ได้ยิงด้วยซ้ายกดลงพื้น บอลพุ่งไปชนคานก่อนจังหวะต่อมา เคิร์ต ซูมา จะถูกทำฟาวล์ทำให้เกมต้องหยุดลง

Goal! ทีมเยือนได้จุดโทษที่สองนาที 74 จากจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช ตัวสำรองยิงบอลไปโดนแขนของ อเล็กซานเดอร์ มาร์ตีโนวิช ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ คราวนี้ ติโม แวร์เนอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เชลซีนำ 2-0

Goal! ทีมเยือนได้ประตูที่สาม คริสเตียน พูลิซิช ตามเก็บบอลริมเส้นก่อนไหลให้ ติโม แวร์เนอร์ ไหลบอลต่อเร็วให้ ฮาคิม ซิเย็ค ดึงจังหวะก่อนซัดด้วยซ้าย บอลแฉลบตุงตาข่าย เชลซีนำ 3-0

Goal! สิงห์บลูส์ได้ประตูที่สี่นาที 90+1 แทมมี่ ฮับราฮัม ได้บอลหลุดมาทางกราบขวาก่อนไหลเข้ากลางให้ คริสเตียน พูลิซิช กดด้วยขวาเสียบเสาแรก เชลซีนำ 4-0 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์