เชลซีถล่มบาร์นสลีย์ 6-0 ลิ่วรอบสี่คาราบาวคัพ

 เชลซีถล่มบาร์นสลีย์ 6-0 ลิ่วรอบสี่คาราบาวคัพ


ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี ที่เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์นสลีย์

ฝั่งเชลซี เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยวางแทมมี อับราฮัม เป็นหน้าเป้า และใช้เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เป็นสามประสานคอยทำเกม

ทางด้านเดอะ ไทค์ส ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 โดยมีคัลลีย์ วู้ดโรว, โดมินิค ฟรีเซอร์ และแพทริค ชมิดท์ เป็นสามประสานในแนวรุก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมมีโอกาสลุ้นประตูกันอย่างสูสี และเป็นทาง สิงห์บลูที่เบิกสกอร์ได้ก่อนในนาทีที่ 19 จากจังหวะที่แนวรับบาร์นสลีย์จ่ายคืนหลังพลาด ทำให้แทมมีฉกไปแปง่าย ๆ ตุงตาข่าย พาเชลซีออกนำ 1-0

ในนาทีที่ 29 เจ้าบ้านก็มาบากประตูเพิ่ม จากจังหวะที่เมาท์แทงเข้ากลาง แล้วแทมมีปล่อยลอดขา บอลมาถึงฮาแวร์ตซ์ ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงเข้าไปไม่พลาด ทำให้เชลซีหนีห่าง 2-0
ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ถัดมานาทีที่ 49 สิงโตน้ำเงินครามก็ทิ้งห่างอีกหน จากจังหวะที่ฮาแวร์ตซ์สไลด์แย่งบอล แล้วไปเข้าทางบาคลีย์ ก่อนที่เจ้าตัวจะหาช่องซัดเข้าประตู ทำให้สกอร์ขยับไปเป็น 3-0

ต่อมานาทีที่ 55 เชลซีนำห่าง จากจังหวะที่แทมมีตอกส้นให้ฮาแวร์ตซ์วิ่งมาบรรจงยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าตาข่าย ทำให้สกอร์ไหลไปเป็น 4-0

ในนาทีที่ 65 สิงห์บลูยังไม่หยุดใส่สกอร์ จากจังหวะที่แทมมีจ่ายให้ฮาแวร์ตซ์แตะหลอกคอลลินส์เข้าไปยิงง่าย ๆ พาเชลซีนำขาดลอย 5-0 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

ในนาทีที่ 83 เจ้าบ้านได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ชิลเวลล์เปิดให้ชิรูด์ทิ้งตัวโหม่งตุงตาข่าย ทำให้เชลซีหนีไปเป็น 6-0

หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม เชลซี เปิดบ้านชนะบาร์นสลีย์ 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบสี่ คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์