เชลซีเปิดบ้านอัดวูล์ฟส์ 2-0 คว้าอันดับ 4

เชลซีเปิดบ้านอัดวูล์ฟส์ 2-0 คว้าอันดับ 4


ทัพสิงห์บลูส์ได้สองประตูท้ายครึ่งแรกก่อนเป็นประตูชัยเอาชนะวูล์ฟส์ 2-0 คว้าอันดับ 4 ไปเล่น UCL ฤดูกาลหน้า

เกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล เจ้าบ้านเชลซีต้องการอีกหนึ่งคะแนนเพื่อการันตีโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมมาในระบบ 3-4-3 ชุดแกร่งขาดเพียง เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่ฟิตไม่ทันและวิลเลียน ที่บาดเจ็บ พบกับ วูล์ฟส์ ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อลุ้นอันดับไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เช่นกัน

ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีโอกาสทำประตูมากนัก โดยนาที 33 เกมต้องหยุดไปพักหนึ่งหลัง ราอูล ฮิเมเนซ โดน เคิร์ท ซูมา ปะทะหนักที่ศีรษะ ทำให้ทีมแพทย์ต้องเข้ามาเช็คอาการ

นาที 38 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากจังหวะมี่ เมสัน เมาท์ ได้บอลหลุดไปทางกราบขวาก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้โขกจ่อ ๆ แต่บอลข้ามคานออกไปGoal! เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำนาที 45+1 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบโขตโทษ เมสัน เมาท์ วิ่งมาปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงเสียบเสาสุดสวย เชลซีออกนำ 1-0

Goal! สิงห์บลูส์ได้ประตูที่สองนาที 45+2 จากจังหวะดักบอลยาวได้แล้ว จอร์จินโญ ไหลบอลให้ คริสเตียน พูลิซิช พาบอลขึ้นมาก่อนโดนสกัดมาเข้าทาง คริสเตียน พูลิซิซ ไหลบอลให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หลุดเข้าไปยิงเข้าประตู เชลซีนำ 2-0

ครึ่งหลังไม่มีการทำประตูเพิ่มเติม จบเกม เชลซี เอาชนะ วูล์ฟส์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนเท่าแมนฯยูไนเต็ด แต่เป็นรองประตูได้เสียทำให้พวกเขาคว้าอันดับ 4 ไปครอง ขณะที่วูล์ฟส์คว้าอันดับ 7

 


ชมคลิป
VVVVVVVV
VV
V
V
V
V
VVV
V
V
V
V
VVVV

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์