ที่ 3 เก็บ 3 แต้ม! ชิรูด์โขกช่วยเชลซีเฉือนหวิวนอริช 1-0

ที่ 3 เก็บ 3 แต้ม! ชิรูด์โขกช่วยเชลซีเฉือนหวิวนอริช 1-0


สิงโตน้ำเงินครามครองอันดับ 3 ไว้ได้ต่อเนื่อง หลังมาได้ประตูชัยเฉือนชนะทีมบ๊วยจากลูกโหม่งของหัวหอกชาวฝรั่งเศส

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 36 เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี เปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามประสานแนวรุกเป็น วิลเลียน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ คริสเตียน พูลิซิช

ด้านทีมเยือนของ ดาเนียล ฟาร์เค วางหมากมาในแผน 4-1-4-1 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้กองหน้าตัวเป้าอย่าง โยซิช เดอร์มิช

เปิดฉากครึ่งแรกมาจนถึงนาทีที่ 27 เป็นฝั่งของเชลซีมีโอกาสใกล้เคียงสุดในการได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ มาร์กอส อลอนโซ เปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ พูลิซิช ตวัดยิงเร็วด้วยซ้ายแบบไม่จับ แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

จากนั้นสิงโตน้ำเงินครามเป็นฝ่ายครองบอลบุกอยู่แทบจะข้างเดียว แต่กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำ ก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลานาทีที่ 45+3 จากจังหวะที่ พูลิซิช เปิดบอลทางกราบซ้าบเข้าเขตโทษให้ ชิรูด์ พุ่งโหม่งตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด ส่งให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า โดยมีโอกาสใกล้เคียงในการบวกลูกสองเพิ่มอีกมากสุด ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ ชิรูด์ งัดบอลเข้าเขตโทษให้ พูลิซิช วิ่งสอดมาตวัดยิงด้วยซ้ายตามน้ำ แต่ยังติดเซฟของ ทิม ครูล

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 85 สิงห์บลูส์มีโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ วิลเลียน ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ ชิรูด์ โฉบมาพุ่งชาร์จระยะเผาขน แต่บอลกลับไม่ตรงกรอบ

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีเฉือนชนะหวุดหวิด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 63 แต้ม รั้งอันดับ 3 ต่อไป ส่วนนอริช ซิตี้ซึ่งตกชั้นด้วยการเป็นอันดับ 20 สุดท้ายของตารางแน่นอนแล้ว ยังมี 21 คะแนนเท่าเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์