แข้งอิหร่านตีลังกายิง! ช่วยไบรท์ตันไล่เจ๊าสิงห์ท้ายเกม 1-1

แข้งอิหร่านตีลังกายิง! ช่วยไบรท์ตันไล่เจ๊าสิงห์ท้ายเกม 1-1


อาลีรีฎอ ญาฮานบัคช์ กองหน้าชาวอิหร่าน ตีลังกายิงสุดสวยช่วยให้นกนางนวลไล่เจ๊าสิงโตน้ำเงินครามช่วงท้ายเกม

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 21 เป็นการพบกันระหว่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดรังเหย้า เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ นีล โมเปย์ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ สตีเวน อัลซาเต้, อารอน มอย และ เลอันโดร ทรอสซาร์

ด้านทีมเยือนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 เช่นกัน โดยใช้ แทมมี อับราฮัม ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ วิลเลียน, เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน พูลิซิช

ออกสตาร์ทเกมเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของเชลซีมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ เมาท์ เปิดให้ เคิร์ต ซูมา โหม่งชงให้ อับราฮัม ยิงไปติดบล็อกแนวรับไบรท์ตันมาเข้าทาง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แปซ้ำด้วยขวาจ่อ ๆ ไม่เหลือ ส่งให้สิงห์บลูส์ในชุดเยือนสีดำบุกนำ 1-0
ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังไบรท์ตันพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอ ก่อนจะมาทำสำเร็จในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 84 จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ ทรอสซาร์ เปิดให้ ลูอิส ดั๊งค์ โหม่งต่อให้ อาลีรีฎอ ญาฮานบัคช์ ยิงแบบจักรยานอากาศด้วยขวาเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ช่วยให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยไบรท์ตันมีเพิ่มเป็น 24 คะแนน อยู่อันดับ 13 ส่วนเชลซีรั้งที่ 4 มีเพิ่มเป็น 36 คะแนน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์