พัก 1 สัปดาห์! ก็องเต้ชวดช่วยสิงห์เปิดหัว UCL

พัก 1 สัปดาห์! ก็องเต้ชวดช่วยสิงห์เปิดหัว UCL


กุนซือสิงโตน้ำเงินครามเผยกองกลางปอดเหล็กต้องพัก 1 สัปดาห์จากปัญหาบาดเจ็บ ส่งผลให้เขาหายไม่ทันเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของเชลซี เปิดเผยว่ากองกลางตัวเก่งอย่าง เอ็นโกโล ก็องเต้ นั้นจะหายบาดเจ็บไม่ทันช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกซึ่งต้องบุกเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ และต้องพักรักษาตัวอีกราว 1 สัปดาห์

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ไม่ได้ลงช่วยสิงโคน้ำเงินครามในสองเกมล่าสุด หลังประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า และการที่เขายังต้องพักอีก 1 สัปดาห์ ก็ส่งผลให้จะหายไม่ทันลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ที่จะพบกับบาเลนเซีย ในคืนวันอังคารด้วย

"เอ็นโกโล ยังไม่ฟิต เขายังมีปัญหาที่ข้อเท้า ทีมแพทย์กำลังทำงานร่วมกับเขาอย่างใกล้ชิด" แลมพาร์ด กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมบุกเยือนถิ่นหมาป่า

"เขากำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู และเราพยายามทำให้เขากลับมาลงซ้อมในสนามได้อีกครั้ง เขากำลังฟิตร่างกายอยู่ แต่เกมนี้มาเร็วเกินไปสำหรับเขา"

"ผมไม่อยากด่วนสรุป เพราะเรากำลังรอให้เขาดีขึ้นเพื่อขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้เขาอยู่ในสภาพที่เราต้องการ สำหรับการกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่หวังว่าจะใช้เวลาอีกประมาณสักสัปดาห์"

ทั้งนี้ เชลซี จะบุกไปเยือนถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 14 กันยายน แข่งขันตามเวลาไทย 21.00 น. ต่อด้วยเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือกับ บาเลนเซีย ในเกม UCL คืนวันอังคารที่ 17 กันยายน แข่งขันตามเวลาไทย 2.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์