ทริปเปียร์แจกโชค! เชลซีปราบสเปอร์ส 2-0 ลอนดอนดาร์บี้

ทริปเปียร์แจกโชค! เชลซีปราบสเปอร์ส 2-0 ลอนดอนดาร์บี้


เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 28 เชลซีเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 3 โดยไฮไลท์สำคัญของทางเจ้าถิ่นคงหนีไม่พ้นการดร็อป เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า เป็นเพียงตัวสำรอง ขณะที่ในแนวรุก พวกเขาเลือกใช้ กอนซาโล อิกวาอิน ลงเล่นเป็นหน้าเป้า และถ่าง เอเดน อาซาร์ ออกไปยืนริมเส้นตามถนัด

ส่วนทางด้านทีมเยือน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เลือกใช้งานแฮร์รี เคน เป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป โดยพวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะแก้มือให้ได้ หลังจากที่เกมนัดล่าสุดพลาดท่าแพ้เบิร์นลีย์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมเริ่มไปเพียง 6 นาที เชลซีก็เป็นฝ่ายได้โอกาสมีลุ้นก่อน จากจังหวะเปิดบอลทางกราบขวาเข้ามาหน้าปากประตูของสเปอร์ส โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ พยายามโหม่งสกัด แต่บอลลอยมาเข้าทางกอนซาโล อิกวาอิน ที่วอลเลย์แบบเน้นทิศทาง แต่บอลพุ่งไปชนเสาเต็มๆ

เกมดำเนินไปค่อนข้างเร็ว แต่ทั้งสองฝ่ายกลับไม่มีโอกาสยิงกันมากนัก จนกระทั่งนาทีที่ 43 แฮร์รี วิงค์ ได้โอกาสลองสับไกจากนอกกรอบเขตโทษ บอลข้ามมือของ วิลลี กาบาเยโร ไปชนคานอย่างจัง หมดครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

นาทีที่ 57 เชลซีเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อน จากการประสานงานกันทางกราบขวาของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กับเปโดร ก่อนที่ปีกชาวสเปนจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวเจาะแนวรับของสเปอร์ส และยิงยัดเสาแรกลอดขา อูโก โยริส เข้าไปให้สิงห์บลูนำ 1-0

นาทีที่ 85 เจ้าถิ่นได้ประตูที่สอง เมื่อเชลซีสาดบอลโด่งมาจากแดนหลัง แต่การสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่าง คีแรน ทริปเปียร์ และอูโก โยริส ทำให้ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษทำบอลเข้าประตูตัวเองให้สิงโตน้ำเงินครามนำห่างเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ จบเกมเชลซีเป็นฝ่ายชนะไป 2-0 พร้อมเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ในเกมนัดนี้ ขยับขึ้นมามี 53 คะแนนจาก 28 นัด ส่วนสเปอร์สมี 60 คะแนนเท่าเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์