หมาป่าฆ่าสิงห์! วูล์ฟส์เซอร์ไพรส์เชือดเชลซี 2-1

หมาป่าฆ่าสิงห์! วูล์ฟส์เซอร์ไพรส์เชือดเชลซี 2-1


สิงโตน้ำเงินครามต้องพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 2 แล้วในซีซั่นนี้ หลังบุกไปโดนหมาป่าแซงชนะแบบสุดแสบ

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 สัปดาห์ที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ สตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 โดยไว้วางใจให้ดาวรุ่งวัยแค่ 18 ปีอย่าง มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ลงประสานงานในแนวรุกร่วมกับ ราอูล ฮิเมเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า

ด้านทีมเยือนของ เมาริซิโอ ซาร์รี วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการกลับมาใช้ อัลบาโร โมราต้า รวมถึง วิลเลียน กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในแนวรุกอีกครั้งร่วมกับเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งอย่าง เอเด็น อาซาร์

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของเชลซีที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 18 จากจังหวะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค แปด้วยขวาหน้าเขตโทษไปโดน คอเนอร์ โคดี้ กองหลังกัปตันทีมวูล์ฟส์โหม่งสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป สงเคราะห์ให้สิงโตน้ำเงินครามบุกมานำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังวูล์ฟส์เริ่มจะมีโอกาสบุกมากขึ้น จนกระทั่งนาทีที่ 59 ก็สามารถตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ กิ๊บบ์ส-ไวท์ จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ ฮิเมเนซ ซัดเรียดด้วยขวาลอดตัวของ เกเป้า อาร์ริซาบาลาก้า ตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

ถัดมานาทีที่ 63 หมาป่ามาพลิลกขึ้นนำ จากจังหวะที่ ชูเอา มูตินโญ จ่ายบอลไปทางริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ เปิดเรียดถวายพานไปเสาไกลต่อให้ โชต้า วิ่งโแบมาแปด้วยซ้ายระยะเผาขนไม่เหลือ ช่วยให้เจ้าบ้านแซงนำ 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้ม อยู่อันดับ 12 ส่วนเชลซีหล่นมารั้งที่ 4 มี 31 คะแนนเท่าเดิม

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์