ช็อก! ปาร์ค ลาผีจ่อซบคิวพีอาร์

กระแสข่าวจากสื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักระบุว่า ปาร์ค จี ซอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ ตัดสินใจลา ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ย้ายซบ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ เพื่อนร่วมลีก โดยเตรียมเปิดตัววันจันทร์ที่ 9 ก.ค.นี้

นับแต่ย้ายจาก พีเอสวี ไอด์โฮเฟน มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2005 ปาร์ค เป็นผู้เล่นคีย์แมนคนหนึ่งในความสำเร็จของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 4 สมัยและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีก 1 สมัย แต่ทว่าช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดบทบาทในทีมของเซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ลดน้อยลง

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ คิวพีอาร์ ชื่นชอบฝีเท้าดาวเตะวัย 30 ปีมานาน และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก โทนี เฟร์นานเดซ ประธานสโมสรชาวมาเลเซีย ซึ่งมองเห็นศักยภาพในการทำการตลาด ถ้าหากได้เซ็นสัญญาดึงผู้เล่นชาวเอเชียมาร่วมทีม โดย ทหารเสือราชินี ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อตัวอดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้

ควีนสปาร์ก ประกาศเชิญสื่อมวลชนทั้งระดับท้องถิ่นและนานาชาติมาร่วมงานแถลงข่าวของสโมสร ในวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัว ปาร์ค นักเตะคนใหม่ของทีมด้วย

ถ้ารายงานข่าวดังกล่าวเป็นจริง ปาร์ค จะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ที่ย้ายมายังถิ่นลอฟตัส โร้ด ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โรเบิร์ต กรีน แอนดี จอห์นสัน ไรอัน เนลสัน และ แซมบา ดิอากิเต ซึ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมถาวร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์