กอสซิแอลนี่รับต้องปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล รับต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับการเล่นในอังกฤษ เผยตอนนี้ยังเล่นไม่ได้เต็มความสามารถ แต่มั่นใจจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจ พร้อมตั้งเป้าติดทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกยูโร 2012 
 
     กอสซิแอลนี่ วัย 25 ปี เพิ่งย้ายจาก ลอริยองต์ สโมสรในศึกลีก เอิง มาร่วมทีม อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นตัวหลักในแนวรับของ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยอมรับว่ายังต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ฟุตบอลเมืองผู้ดี
 
     "อาชีพของผมเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงในช่วง 3 เดือนนี้ มันจะเป็นไปด้วยดี แม้ว่าผมยังเล่นไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ตามความสามารถของตัวเองก็ตาม มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม แต่ผมก็มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมทำงานหนักเรื่องการเล่นเวตเพื่อเสริมสร้างร่างกาย มันมีการปะทะกันมากมาย พวกกองหน้าเล่นหนักและแต่ละเกมก็เต็มไปด้วยความเข้มข้น ผมต้องการปรับปรุงเรื่องตำแหน่งการยืนของตัวเอง และความสามารถของผมในการมีส่วนร่วมในการเล่น มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจด้วยเช่นกัน" กอสซิแอลนี่ กล่าว
 
     ปราการหลังชาวน้ำหอมยังหวังว่าการเล่นให้กับ อาร์เซน่อล จะเข้าตา โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าผมสามารถเข้าไปอยู่ในทีมได้ ศึกยูโร 2012 คือเป้าหมายของผม"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์