ปรับตัวไม่ได้ เรเยสป่วนปืน ขอกลับบ้านเกิด

ไทยรัฐ

ความเคลื่อนไหวของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ล่าสุดมีรายงานว่า โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อีกครั้ง โดยเขาให้สัมภาษณ์ น.ส.พ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ฉบับวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ต้องการกลับไปค้าแข้งที่สเปน เพราะมีปัญหากับการปรับตัวในอังกฤษ

ถ้ามาดริดอยากได้ผมไปร่วมทีมก็จะดีมาก และเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ร่วมทีม เพราะมาดริดเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ผมไม่มีปัญหาส่วนตัวกับอาร์เซนอล เพราะ สโมสรและแฟนบอลดีต่อผมมาก แต่สโมสรก็รู้ดีว่า ผมมี ปัญหากับเรื่องภาษาและอากาศ เรเยสกล่าว

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ย้ายมาจากเซบีญา เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ ลงเล่น 110 นัด ยิง ได้ 23 ประตู

ส่วนกรณีที่เชลซีกำลังเจรจาซื้อตัวแอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษจากอาร์เซนอลนั้น โจ โคล และจอห์น เทอร์รี ผู้เล่นเชลซี เผยว่า เขาอยากให้โคลมาเล่นร่วมกันในสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเล่นในทีมชาติ อังกฤษมาด้วยกัน

เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี กล่าวว่า โคลเป็นนักเตะ ที่มีความเร็วสูง ทำเกมรุกได้ดี ส่วนโจ โคล กล่าวว่า แอชลีย์ โคล เป็นนักเตะชั้นยอด การประสานงานกันทางฝังซ้ายใน ทีมชาติอังกฤษทำได้ไหลลื่น และทำให้ตนเล่นได้ง่ายขึ้น

ถ้าออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่เรามีนักเตะเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบันถือว่าน่าพอใจแล้ว แต่เชลซีต้องการเสริมความแข็งแกร่งตลอดเวลา การได้มิชาเอล บัลลัค และอังเดร เชฟเชงโก สองนักเตะระดับโลกที่อยู่ในช่วงจุดสุดยอดของชีวิตค้าแข้ง ย่อมทำให้ทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน และพร้อมจะลุ้นแชมป์ทุกรายการ โจ โคล กล่าว

ทางด้านเทอร์รีกล่าวว่า ในตำแหน่งแบ็กซ้ายนั้น ถึงจะยังไม่ได้แอชลีย์ โคล มาร่วมทีม แต่ก็มีเวย์น บริดจ์ ที่กลับมาจากฟูแลม หลังจากถูกยืมตัวไป ซึ่งบริดจ์อยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อย และพร้อมจะช่วยทีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์