เวนเกอร์เชื่อทีมผู้ดีเจอกันเองชิงดำชปล


 
      อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อทีมผู้ดีมีหวังเจอกันอีกครั้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เหตุมีลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกแล้ว พร้อมเตือนแข้ง เดอะ กันเนอร์ส อย่าเสียสมาธิแม้แต่นาทีเดียวในการเล่นรอบน็อกเอาต์




อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อว่า สโมสรจากอังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะเข้าไปเจอกันเองอีกครั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาลนี้ เนื่องจาก พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในโลก หลังจากปีที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี ในแมตช์ชิงดำด้วยการดวลจุดโทษ ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
 

นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ซึ่งจะเจอ บียาร์เรอัล จากสเปน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย กล่าวว่า มันคงดีสำหรับ อังกฤษ แต่อาจจะไม่ใช่สำหรับทีมอื่นในยุโรป เพราะมันแสดงให้เห็นว่า พรีเมียร์ลีกมีมาตรฐานแค่ไหน และบางทีอาจจะดีที่สุดในยุโรป ในรอบ 16 ทีมมีสโมสรจากสเปน ถึง 4 ทีม แต่ก็ไม่ได้ทำให้การแข่งขันน่าเบื่อเลย แน่นอนหลายคนไม่อยากให้ อังกฤษ คว้าแชมป์อีกครั้ง แต่ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละทีมแล้ว 
 

อาร์เซน่อล เรียนรู้มากมายจากรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สิ่งที่ผมรู้แน่ๆ ก็คือคุณไม่สามารถเสียสมาธิแม้เพียง 5 นาทีไม่ว่าจะเล่นกับใครก็ตามในระบบ 2 นัดเหย้า-เยือน เหมือนเกมที่เราเคยเจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งคุณไม่สามารถเดาได้เลยว่าอะไรแบบนั้นจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ กุนซือชาวเมืองน้ำหอม กล่าวในที่สุด







                   ขอบคุณข่าวจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์