เนดเวดเตือนปืน ลั่นม้าลายไม่เคยถอดใจ

เนดเวดเตือนปืน ลั่นม้าลายไม่เคยถอดใจ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 22:04 น.

พาเวด เนดเวด กองกลางจอมทัพของ ม้าลาย ยูเวนตุส เตือน ปืนโต อาร์เซนอล จะต้องเหนื่อยหนักแน่นอนในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งคู่จะเจอกันในคืนวันพุธนี้ ย้ำนี่คือทีมที่ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ แม้ว่าจะเป็นรองอยู่ 2 ประตูจากนัดแรกก็ตาม

ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโปรแกรมต้องเปิดรัง เดลเล่ อัลปิ ต้อนรับ อาร์เซนอล อาคันตุกะจาก อังกฤษ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในคืนวันพุธที่ 5 เม.ย. นี้หลังจากนัดแรกบุกไปพ่ายมาก่อน 0-2

แม้จะมองว่าเป็นการยากเนื่องจากเกมนี้ ยูเวนตุส จะไม่มีสามนักเตะคนสำคัญที่ติดโทษแบนทั้ง เมาโร คาโมราเนซี่, โจนาธาน เซบีน่า และ ปาทริค วิเอร่า แต่ พาเวล เนดเวด ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมแรกเนื่องจากติดโทษแบน ลั่นไม่ยอมถอดใจง่ายๆ แน่นอน

ผมพร้อมที่จะลงเล่น และจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยทีมคว้าชัยให้ได้ ซึ่งก็หวังว่าจะทำได้ดีพอ อาร์เซนอล จะต้องปาดเหงื่อแน่นอนเพราะว่า ยูเวนตุส คือทีมที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เรายังเชื่อว่ามีสิทธิ์เข้ารอบจนถึงที่สุด แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือเราจะต้องไม่ผิดพลาดแม้เพียงนิดเดียว กองกลางเลือดเช็กเผย

อย่างไรก็ตามเกมนี้ ยูเวนตุส ต้องลุ้นด้วยว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าตัวเก๋าจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมทันหรือไม่

ปืนยิ้มร่า "เชส-เอบูเอ้" พร้อมลุยถิ่นตูริน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 23:50 น.

ปืนโต อาร์เซนอล เฮลั่น เมื่อ เชส ฟาเบรกาส และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ สองนักเตะดาวรุ่งฟิตพอที่จะช่วยทีมยกทัพบุกไปเยือน ม้าลาย ยูเวนตุส เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตาในคืนวันพุธที่จะถึงนี้

เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมเทคนิค และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ๊กขวาดาวรุ่ง สองนักเตะของ อาร์เซนอล แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกนัดล่าสุดที่ถล่ม แอสตัน วิลล่า 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งตอนแรกทั้ง เชส ที่ได้รับบาดเจ็บที่เท้า และ เอบูเอ้ ที่มีปัญหาที่ขาหนีบ อาจจะไม่พร้อมลงช่วยทีมในนัดที่จะบุกไปเยือน ยูเวนตุส ถึง อิตาลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในคืนวันพุธที่ 5 เมษายนนี้ หลังจากนัดแรกเอาชนะมาได้ก่อน 2-0

อย่างไรก็ตามมีรายงานเข้ามาล่าสุดว่าทั้ง เชส และ เอบูเอ้ พร้อมที่จะเหินฟ้าไปเมืองมะกะโรนเพื่อช่วย อาร์เซนอล ลงเล่นในเกมนี้

จิลแบร์โต้ เชื่อ อองรี อยู่ต่อหากปืนครองจ้าวยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 12:07 น.

จิลแบร์โต้ ซิลวา มิดฟิลด์วัย 28 ปีทีมชาติบราซิลแสดงความเชื่อมั่นว่า เธียรี่ อองรี จะยอมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หากว่าทีมสามารถขึ้นไปครองจ้าวยุโรปสำเร็จในฤดูกาลนี้

แม้ว่า เธียรี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่ยอมต่อสัญญากับอาร์เซนอล แม้สัญญาฉบับเดิมเหลือถึงปี 2007 เท่านั้น อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายรวมถึงผู้เล่น ปืนใหญ่ เชื่อว่าหากต้นสังกัดแห่งกรุงลอนดอนไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2005/06 ติตี้ จะอยู่กับสโมสรต่อไป

ด้าน จิลแบร์โต้ ซิลวา เชื่อในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากหากว่า เธียรี่ อยู่กับอาร์เซนอลตลอดไป เขาทำให้ทีมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และผมยิ่งมั่นใจว่าหากเราไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เธียรี่ จะอยู่นำทัพอาร์เซนอลต่อไป

สำหรับ อาร์เซนอล ปัจจุบันเส้นทางในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ยังอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่การเปิดบ้านอัด ม้าลาย ยูเวนตุส 2-0 ในนัดแรก ทำให้โอกาสที่ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะเข้าไปสู่รอบตัดเชือกมีสูงหากไม่ไปพลาดท่าในนัดที่สองที่ถิ่นเดลเล่ อัลปิ ในคืนวันพุธนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์