ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[12-09-08]




รูนีย์ปลื้มวัลคอตต์ยิงกระจุย


เวย์น รูนีย์ พอใจกับแฮตทริกของธีโอ วัลคอตต์ที่เป็นฮีโรให้อังกฤษเอาชนะทีมตราหมากรุกไปได้ 4-1 เมื่อคืนนี้

วัลคอตต์กลายเป็นคนที่ใส่สกอร์ได้มากที่สุด และรูนีย์ก็เล่นได้ดีไม่แพ้กัน โดยทางด้านรูนีย์นั้นกว่าจะมายิงประตูให้กับทีมชาติได้ก็ปาเข้าไปตั้งเกือบปี แต่วัลคอตต์สามารถก้าวกระโดดได้เร็วมาก จนดาวยิงวัย 22 ปีออกมาชมฟอร์มการเล่นของวัลคอตต์ โดยยืนยันว่าดาวรุ่งอาร์เซนอลคนนี้จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งแฟนบอลของสโมสรและทีมชาติแน่นอน

รูนีย์บอกว่า ธีโอเล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ เขาทำให้เราเจออะไรที่ไม่เหมือนเดิม บางทีเขาอาจจะเป็นนักเตะที่เร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยนะ เกมกับอันดอร์ราเขาอาจจะเล่นได้ไม่ดีนัก แต่ตอนนี้เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเยี่ยมยอด

สเวนเห็นพรสวรรค์ในตัวเขาก็เลยเรียกตัวติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก 2006 มันเป็นก้าวกระโดดของเขาจริงๆ

ผมคิดว่าหลังจากสองนัดนี้ไปแล้ว เขาก็คงจะปักหลักในทีมอาร์เซนอล และแน่นอน ทีมชาติอังกฤษก็ด้วย






'เบคส์'ยกวัลคอตต์ โคตรดาวรุ่ง


เดวิด เบคแคม ซุปเปอร์สตาร์วงการลูกหนังชาวอังกฤษได้ออกมายกย่องแฮตทริกของธีโอ วัลคอตต์ แม้วัลคอตต์จะเข้ามาแทนที่ตำแหน่งของเขาในชุดทีมของคาเปลโลก็ตาม

เบคแคมเชื่อว่าวัลคอตต์จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกได้แน่นอนหลังจากเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ตะบันแฮตทริกให้กับทีมชาติอังกฤษ

ชัยชนะเหนือโครเอเชีย 4-1 ที่ซาเกรบมาจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของวัลคอตต์ และเบคแคม เจ้าของตำแหน่งคนเดิมก็รู้สึกว่า วัลคอตต์จะมีอนาคตที่สดใสและจะก้าวขึ้นมาแทนที่ตัวเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน

เขากล่าว่า ถ้าเขาเล่นได้แบบนี้ทุกๆสัปดาห์ เขาก็คงจะป่วนกองหลังทั่วโลกจนอายแน่นอน ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาเร็วแค่ไหน ความเร็วของเจ้าหนูนี่มันเหลือเชื่อจริงๆ

ถ้าเขาทำแบบนี้ได้ต่อไป เขาก็คงเป็นนักเตะมหัศจรรย์ได้แน่ ธีโอเล่นให้กับอาร์เซนอลก็เล่นดีเหมือนกัน เขาอาจจะยังเด็กอยู่แต่ก็มีประสบการณ์มากพอแล้วที่จะแบกรับภาระอันยิ่งใหญ่ได้

ผมไม่ต้องพูดหรือบอกให้เขาอย่าหลงระเริงหรอก ผมว่าเขารู้อยู่แล้วว่าต้องทำยังไง สโมสรที่เขาอยู่มันก็ถูกที่แล้ว ผู้จัดการทีมก็ถูกคนด้วย ใครๆก็รู้ว่าอาร์แซน เวนเกอร์ดูแลเด็กๆของเขาดีมาก สิ่งเดียวที่ผมอยากจะพูดกับเขาก็คือ 'สนุกให้เต็มที่เลย ไอ้น้อง'






เวนเกอร์บอก'กลิชี'กับ'เอฟรา'คล้ายๆกัน


อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวถึงกาเอล กลิชีที่ค่อยได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อไม่นานมานี้ว่า นักเตะฝีเท้าระดับนี้ควรจะได้พิสูจน์ตัวเองในทีมชาติบ่อยๆ และยังนำไปเปรียบเทียบกับปาทริซ เอฟรา แบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อนร่วมชาติอีกด้วย

Raymond Domenech กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสโดยโห่จากเกมที่กบพับเซอร์เบียในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันที่ 10 ที่ผ่านมา

Domenech ต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างเดียวเท่านั้น จึงได้ขนนักเตะชุดใหญ่ลงทำการแข่งขันครบถ้วนเพื่อกับชัยครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเอริก อาบิดัล, โยอัน กูคูร์ฟ และที่เซอร์ไพรส์ที่สุดก็เห็นจะเป็น กาเอล กลิชี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของต้นสังกัดกลิชีเชื่อว่าการติดทีมชาติครั้งนี้ก็ยังไม่รับประกันได้ว่าจะนานแค่ไหน เพราะว่ากาเอล กลิชีมีสไตล์การเล่นคล้ายๆกับปาทริซ เอฟราของแมนเชสเตอร์ยุไนเต็ดซึ่งโดเมเนคมักจะเรียกตัวติดทีมชาติบ่อยกว่า

กลิชีได้แสดงฝีเท้าในทีมชาติแล้ว เขาทั้งแข็งแกร่งและมีจิตใจที่เยือกเย็นและพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับทีมชาติ เวนเกอร์บอกกับ Tf1

สไตล์ของเขาเหมือนกับเอฟราเปี๊ยบเลย เขาเสริม เขาเติมเกมรุกเร็วมากๆ และก็ยังมีเกมรับที่เหนียวแน่นอีกด้วย

ทางด้านกลิชีก็บอกว่า ตอนผมรู้ว่จะได้เล่นทีมชาติเกมแรก ผมปลื้มมากเลย ผมโทรไปบอกเพื่อนและว่าสิ่งที่ผมรอคอยมา 23 ปีมันมาถึงแล้ว

ผมรู้สึกสบายๆสุด มันเป็นประสบการณ์ที่ยากลำบากมากในช่วงเริ่มต้น แต่ผมไม่ห่วงหรอก ผมรู้ว่ามันไม่เหมือนกับสโมสร ผมอาจจะไม่ใช่นักเตะที่เล่นดีสุดในคืนนี้ แต่อย่างน้อย ผมก็ไม่ได้เล่นแย่สุด เขากล่าว

คุณจะเติมเกมรุกบ่อยแค่ไหนก็ได้ตามที่ต้องการ ในชีวิตของผมไม่มีแมตช์ที่ดีที่สุดหรอก แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ติดทีมชาติครั้งแรก และก็ยังเก็บสามแต้มได้ด้วย ผมไม่ได้เล่นพลาด ดังนั้นมันจึงเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมของผม

ส่วนที่ยากที่สุดของแมตช์นี้ก็คือการต้องมีสมาธิตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ผมได้เรียนรู้จากมันแล้ว เขาสรุปทิ้งท้าย






เอเยนต์'โจวินโก'ขำก๊าก ข่าวย้ายไปปืน


Andrea D’Amico เอเยนต์ของเซบาสเตียน โจวินโกยืนยันว่าอาร์เซนอลไม่เคยเข้ามายุ่งเกี่ยวกับนักเตะคนนี้เลย และมั่นใจว่าเรื่องทั้งหมดที่ทุกคนเคยได้ยินไปเป็นแค่ข่าวลือของ'เดอะไทมส์'เท่านั้น

เบียงโคเนรีกำลังพยายามต่อสัญญากับนักเตะอยู่ แต่ก็มีรายงานจำนวนไม่น้อยชิ้นเลยที่บอกว่าอาร์เซนอลพร้อมจะคว้าตัวไปร่วมทีมหากการเจรจาสัญญาใหม่ล้มโต๊ะ

ดามิโกพูดถึงสถานาการณ์ในตอนนี้และเขายืนยันว่านักเตะคนนี้ไม่เคยสนใจที่จะย้ายออกจากทีมม้าลายและรายงานที่กล่าวถึงเขานั้นเป็นเรื่องแต่งขึ้นมาทั้งนั้น

การเจรจาสัญญาในตอนนี้กำลังก้าวหน้าเรื่อยๆ ตอนนี้เรากำลังจะใกล้ได้ข้อสรุปกับยูเวนตุสแล้ว และคงจะลงเอยในอีกไม่ช้านี้ เอเยนต์บอกกับ Affariitaliani.it

ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วโลกถึงได้จับจ้องมาที่เขาคนนี้ เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของฝีเท้าในทุกๆเกมที่ลงเล่น

ปืนโตหรอ? ผมไม่เคยได้ยินข่าวพวกนี้เลยนะ ผมว่าเดอะไทมส์แหละที่เป็นแหล่งข่าวของเรื่องพวกนี้

ถ้าโจวินโกย้ายผมคงช็อกสุดๆ แน่นอนว่าการเจรจาสัญญาใหม่ต้องใช้เวลา แต่ข่าวลือที่ว่าจะย้ายออกมันเป็นการเดาที่ผิดไปคนละทางเลย

นักเตะอยากจะอยู่กับยูเว่ต่อ และผมก็หวังว่าเขาจะได้อยู่สมใจอยากนะ

เอเยนต์ยังได้เปรียบเทียบสถานการณ์ของโจวินโกกับ Mario Balotelli นักเตะของอินเตอร์ โดยเขาเชื่อว่านักเตะยูเว่คนนี้น่าจะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่าคนอื่นๆ และน่าจะอยู่ที่ประมาณหลายล้านปอนด์ต่อปี

ผมว่าค่าเหนื่อยของเขาควรจะเหมาะสมกบตลาดซื้อขายตอนนี้นะ เขาควรจะได้รับค่าเหนื่อยเท่าๆกับบาลอตเตลลี และจูเซปเป รอสซีน เอเยนต์เสริม

รายงานยังบอกว่าเพลย์เมคเกอร์ของเบียงโคเนรีต้องการค่าเหนื่อย 1 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งมากกว่าเดิมถึง 950,000 ยูโรจากปัจจุบันที่เขาได้รับ





Clip : ฟอร์มกระฉูดจริงๆ พ่อหนุ่มคนนี้ มาดูฟอร์มฤดูกาลที่แล้วกันบ้างดีกว่า

ชื่อคลิป Theo Walcott 07/08





ขอบคุณเนื้อข่าวโดยคุณ:Santiago^^

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์