ชาก้าหวังปรับความเข้าใจแฟนปืน

ชาก้าหวังปรับความเข้าใจแฟนปืน


มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตของไอ้ปืนใหญ่ หวังปรับความเข้าใจกับแฟนบอลเดอะ กันเนอร์ส หลังเคยเกิดความบาดหมางจนทำให้เขาถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม

กรานิท ชาก้า กองกลางของ อาร์เซนอล เชื่อว่าความบาดหมางของตัวเขากับแฟนบอลเกิดจากความเข้าใจผิด โดยเขาหวังที่จะปรับความเข้าใจกันใหม่

มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เกือบหมดอนาคตในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังเจ้าตัวทำท่าป้องหูหลางสถบสวน เสียงโห่ของแฟนบอลที๋โห่ไล่เขาขณะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนถอดเสื้อแข่งแล้วเดินตรงเข้าอุโมงค์ทันทีในเกมกับคริสตัล พาเลซเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

การกระทำดังกล่าวทำให้เขาหายหน้าไปจากทีมพร้อมถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม ก่อนที่เขาจะกลับมาลงสนามสม่ำเสมออีกครั้งในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่ง ชาก้า ได้เปิดใจว่าความบาดหมางของเขากับแฟนบอลเกิดจากความเข้าใจผิด โดยเขาหวังจะพาทีมเดินหน้าต่อไป

"เสียงที่โห่มาใส่ผม ความเกลียดชังนั้น มันเป็นเรื่อใหม่สำหรับผม" ชาก้า เผยกับ Sport 1

"สิ่งที่เกิดไปแล้วก็ให้มันเกิดไป เราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขมันได้ บางทีมันอาจเป็นความเข้าใจผิดกัน และทั้งสองฝ่ายก็แสดงออกแรงด้วยกันทั้งคู่เรื่องมันเลยเกินขอบเขต"

"มันจบไปแล้วสำหรับผม คุณต้องมองไปข้างหน้าแล้วตอนนี้ กระตุ้นตัวเองในทางแง่บวกกับสถานการณ์ปัจจุบัน และไม่พาตัวเองไปอยู่ในด้านลบอีก"

"อย่างที่ผมเขียนในแถลงการณ์ของผม ในฐานะทีม, สโมสร และแฟนบอล เราควรร่วมมือกันก้าวไปสู่เกมและความท้าทายข้างหน้า ด้วยความเคารพต่อกัน และความทรงจำถึงสิ่งที่ทำให้เรารักในเกมฟุตบอล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์