VAR ปฏิเสธ! ปืนชวดชัยเจ๊าไก่ 2-2(ผลทุกคู่)

VAR ปฏิเสธ! ปืนชวดชัยเจ๊าไก่ 2-2(ผลทุกคู่)


เดอะ กันเนอร์สไล่ตามตีเสมอไก่เดือยทอง 2-2 และเกือบได้ประตูชัยแต่โดน VAR ปฏิเสธ ต้องแบ่งแต้มนอร์ทลอนดอน ดาร์บี้ยกแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 4 คู่ระหว่าง อาร์เซนอล อันดับ 7 เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บีแมตช์กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 11

ไอ้ปืนใหญ่ ของ อูไน เอเมรี ล่าสุดแพ้ ลิเวอร์พูล 3-1 เกมนี้มาในระบบ 4-3-3 นำมาโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ , ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมยอง และ นิโกลาส์ เปป คอยล่าตาข่าย

ด้าน ไก่เดือยทอง แพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย ซน ฮึง-มิน , คริสเตียน อีริคเซน และ อีริค ลาเมลา เป็นแผงแนวรุกปั้นเกมให้กับ แฮร์รี เคน หัวหอกคอยจบสกอร์

เริ่มเกมได้ 10 ทีมเยือนได้เฮก่อน จากจังหวะ อีริค ลาเมลา ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แบรนด์ เลโน ปัดออกมาเข้าทาง คริสเตียน อีริคเซน ตามมาซ้ำง่ายๆ กลายเป็นประตูที่ 50 ของเจ้าตัวในพรีเมียร์ลีก สเปอร์สนำ 1-0

นาทีที่ 18 ไก่เดือยทองเกือบได้ประตูนำห่าง จากจังหวะสวนกลับ ซน ฮึง-มิน พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนตัดเข้ากลางปั่นด้วยขวา แต่ เลโน บินปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 39 สเปอร์สมาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะ กรานิท ชากา เสียบ ซน ฮึง-มิน และเป็น แฮร์รี เคน ยิงสวนทาง เลโน เข้าไป ผู้มาเยือนนำ 2-0

นาทีที่ 43 เจ้าบ้านได่โอกาสลุ้นประตูตีไข่แตก เอนสลีย์ เมทลันด์-ไนลส์ ต่อบอลสั้นในเขตโทษให้ นิโกลาส์ เปเป พลิกตัวยิงเร็วด้วยซ้าย แต่ โยริส ยังไม่พลาด

แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+2 เดอะ กันเนอร์ส มาได้ประตูไล่มา 1-2 จากจังหวะ นิโกลาส์ เปเป แหย่บอลให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแตะหนีแนวรับทีมเยือนก่อนยิงด้วยซ้ายเสาแรก โยริส หมดสิทธิ์เซฟ ทำให้จบครึ่งแรก สเปอร์สนำอาร์เซนอล 2-1

นาทีที่ 46 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตูตีเสมอ เมทลันด์-ไนลส์ โยนบอลจากทางขวาเข้ามาให้ ลากาแซตต์ ได้โขก แต่บอลเบา โยริส พุ่งคว้าไว้ได้

นาทีที่ 56 อาร์เซนอล ได้โอกาสทอง เมทลันด์-ไนลส์ จ่ายบอลยัดเข้ามาในเขตโทษให้ มัตเตโอ เกนดูซี ตวัดยิงตามน้ำ แต่ โยริส พุ่งไปปัดเสาแรกได้ทัน

นาทีที่ 59 สเปอร์ส เกือบได้ประตูหนีห่าง เมื่อ แฮร์รี เคน ทำชิ่งในเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเต็มข้อ บอลไปชนเสาสองเต็มๆ

นาทีที่ 65 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ ดานี เซบายอส ตัวสำรองที่ลงมาแทน ลูคัส ตอร์เรรา พลิกบอลยิงด้วยขวาบอลกำลังจะเสียบใต้คานแต่ โยริส กระโดดปัดไว้ได้

นาทีที่ 71 ปืนโตมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 มัตเตโอ เกนดูซี วางบอลเข้ามาหน้าปากประตูทีมเยือน ก่อน โอบาเมยอง จะโฉบมาแหย่บอลเข้าเสาแรก

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม อาร์เซนอล เสมอ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม ปืนใหญ่แข่ง 4 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 5 ส่วนไก่เดือยทอง แข่ง 4 นัด มี 5 คะแนนอยู่อันดับ 9

ผลการแข่งขันทุกคู่>>>>>>

VAR ปฏิเสธ! ปืนชวดชัยเจ๊าไก่ 2-2(ผลทุกคู่)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์