น้ำตาแตก ! แรมซี่ย์กล่าวอำลา อาร์เซนอล สุดซึ้งก่อนไปยูเวนตุส

น้ำตาแตก ! แรมซี่ย์กล่าวอำลา อาร์เซนอล สุดซึ้งก่อนไปยูเวนตุส


วันนี้ (6 พ.ค. 62) อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของอาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลั่งน้ำตา โบกมืออำลาแฟนบอล "กันเนอร์ส" ในถิ่น "เอมิเรสต์ สเตเดี้ม" เป็นครั้งสุดท้าย หลังเกมที่ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 เกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ลุ้นอันดับ 4 เพื่อโควตายูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย


อย่างที่ทราบกันว่า เเรมซีย์ ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังลงสนามให้กับทีมช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก่อนจะได้รับอาการบาดเจ็บ และไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในช่วงหลัง ทว่ากองกลางวัย 28 ปี ซึ่งค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ถึง 11 ปี ก็มาอำลาแฟนบอลเป็นครั้งสุดท้าย ในเกมเมื่อคืน โดยช่วงหนึ่งของการเดินโบกมือขอบคุณแฟนๆ เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ด้วยความผูกพันธ์ และอาลัยอาวรณ์ เลยทีเดียว

"11 ปี ที่ผ่านมา มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย และมันมีความหมายมากจริงๆ สำหรับชีวิตของผม ผมซาบซึ้งใจมากๆที่ได้เล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุ 17 ปี ผมเติบโตขึ้นกับที่นี่ มีภรรยา ลูก และ ครอบครัว แต่ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ ผมจะปล่อยให้ฟีลลิ่งนี้อยู่กับผมไปสัก 2-3 วัน ก่อนจะเดินหน้าต่อไป " แรมซี่ย์ ให้สัมภาษณ์ กับ "สกาย สปอร์ต"

โดยกองกลางชาวเวลส์ จะเดินทางไปสมทบกับยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ในวันที่ 1 กรกฏาคม นี้ เนื่องจากเป็นวันที่ตลาดนักเตะเปิดทำการซื้อขายเป็นวันแรกสำหรับฤดูกาล 2019-2020 โดยเขาจะมีโอกาสได้อยู่ทีมเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอีกด้วย

คลิ๊กชมคลิป
vvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิตแหล่งข้อมูล : tnnthailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์