ฉลามชลจิ๋ว ยำ โกเบ หยิบแชมป์ที่ญี่ปุ่น

ทัพนักเตะทีม “ฉลามน้อย” ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ชุดอายุไม่เกิน 12 ปี สร้างชื่อเสียงให้กับวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังผงาดคว้าแชมป์ ศึกลูกหนัง วิสเซิล โกเบ คัพ 2012 ที่ประเทศญี่ปุ่นมาครองอย่างยิ่งใหญ่ หลังถล่มเอาชนะเจ้าภาพ วิสเซิล โกเบ ไปแบบขาดลอย 4-0 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา อีกทั้งนักเตะอย่าง “เจ้าเจิน” รชต หมอรักษา ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันมาครองได้อีกด้วย
  ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามน้อย” ชลบุรี อคาเดมี่ ชุดอายุ 12 ปี ที่เดินทางแข่งขันฟุตบอล “วิสเซล โกเบ คัพ 2012” ที่สนามวิสเซล โกเบ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 27-30 ธ.ค. โดยรอบแรกสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทั้ง 3 นัด และยิงประตูได้ถึง 14 ประตู และเสียประตูไปเพียงแค่ 1 เท่านั้น จึงผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย และก็เอาชนะคู่แข่งได้อีก 7-0

 

  ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ลงสนามในรอบรองชนะเลิศ พบ ฟอนตาเล่ ผลปรากฏว่า “ทัพฉลามน้อย” พลิกสถานการ์จากที่โดนนำไปก่อน 1-0 กลับมายิงประตูแซงเอาชนะ ฟอนตาเล่ ไปได้ 1-2 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศไปพบ “เจ้าภาพ” วิสเซล โกเบ ในช่วงบ่าย และ “แข้งเยาวชนชลบุรี” ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการถล่ม วิสเซล โกเบ ไปได้ขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์ไปครอง และยังทำสถิติยิงประตูรวมได้ทั้งสิ้น 27 ประตูและเสียไปเพียงแค่ 2 ประตูตลอดการแข่งขัน  นอกจากนี้ นักเตะอย่าง “เจิน” รชต หมอรักษา ก็ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์