วินนี่ไม่ลาออกขอทำทีมลุยอช.คัพ2015ต่อ

กุนซือทีมชาติไทย บอก ไม่เป็นคนทิ้งงานไว้กลางคัน รับ พร้อมสานงานต่อ แนะทุกฝ่าย ต้องร่วมมือ เชื่อ ถึงระดับ เกาหลี และ ญี่ปุ่น
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชวดแชมป์อย่างน่าเสียดาย หลังสู้สุดชีวิตบุกกระหน่ำใส่ตลอดทั้งเกม แต่ได้มาเพียงประตูเดียวจาก กีรติ เขียวสมบัติ เอาชนะ สิงคโปร์ 1-0 สกอร์รวมพ่าย 2-3 ส่งผลให้ทัพ "เมอร์ไลออนส์" คว้าแชมป์เจ้าอาเซียนสมัยที่ 4 ต่อจากปี 1998, 2004 และ 2007 ไปครอง วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือช้างศึก ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่จบลงว่า ขอชมนักเตะทุกคนที่สู้เต็มที่

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมกับผู้เล่นของเราที่สู้เต็มที่ ทุกคนผ่านการแข่งขันในเกมลีกอันยาวนาน ทำให้เห็นความอ่อนล้าในท้ายเกม โอกาสที่จะได้ประตูที่ 2 นั้น มีหลายครั้ง แต่เราทำไม่ได้ ซึ่งทุกคนเสียได้ เห็นได้จากการที่ "อุ้ม" (ธีราทร บุญมาทัน) ถึงกับร้องไห้ สิ่งที่ทำให้เราพลาดแชมป์ คือ ผลจากการออกไปแพ้ในเกมแรก 1-3 ต้องขอแสดงความยินดีกับสิงคโปร์ ในตำแหน่งแชมป์ ถึงแม้จะมีวิธีการถ่วงเวลาใดๆ ก็ตาม แต่นั่นก็เป็นเรื่องของผู้ตัดสินที่จะต้องต่อเวลาออกไป"

ส่วนในเรื่องของอนาคตนั้น "วินนี่" เผยว่า เตรียมสู้ต่อแน่นอน "ผมไม่ใช่คนที่เลิกทำอะไรกลางคัน ต้องการที่จะสู้ต่อ แต่ต้องได้ความร่วมมือกันจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะเรื่องปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่ต้องมีความชัดเจนและต่อเนื่อง ทีมที่รวมตัวกันมานี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ฟุตบอลไทยสามารถพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างแน่นอน ประเทศไทยมีนักเตะเยาวชนที่มีพรสวรรค์อยู่มากมาย ตอนนี้ต้องมองไปที่อนาคต ต้องพัฒนาไปให้อยู่ระดับเดียวกับ เกาหลี และ ญี่ปุ่น ให้ได้ เรายังมีรายการสำคัญอีกในเดือนมกราคม 2556 ในศึกรอบคัดเลือกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์