อนุชาโพสต์FBขอโทษลงไม่ได้-วินนี่มั่นชนะ

อนุชา กิจพงษ์ศรี ปีกซ้ายทีมชาติไทย โพสต์เฟสบุ๊ก รับ เสียดาย อดลงสนามช่วย "ช้างศึก" ถอนแค้นสิงคโปร์ วันพรุ่งนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บ ลงเล่นไม่ได้จริงๆ "วินนี่" มั่นใจ ชนะ
ความพร้อมของนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 นัดชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 กับสิงคโปร์ ในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด วินฟรีด เชฟเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดแถลงข่าว มั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถพลิกสถานการณ์ คว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะตามหลัง 2 ประตู จากการบุกไปพ่ายแพ้มา 1-3 ก็ตาม

เชฟเฟอร์ ระบุว่า ลืมสิ่งเกิดขึ้นทั้งหมด และพยายามกระตุ้นลูกทีมให้มีความกระหายในชัยชนะวิ่งสู้ฟัดทุกจังหวะ เพื่อที่จะทำให้แฟนๆ ชาวไทยสมหวัง พร้อมกับอ้อนขอเสียงเชียร์แฟนบอล เอาใจช่วยนักเตะตลอดทั้งเกมด้วย

ขณะเดียวกัน อนุชา กิจพงษ์ศรี ปีกซ้าย ซึ่งลงสนามเป็นตัวจริงมาทุกนัดก่อนหน้านี้ ได้ออกมายืนยันความพร้อมของตนเองผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "Anucha Kitpongsri" ว่า เกมกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้ ไม่สามารถฝืนอาการบาดเจ็บลงสนามได้ และรู้สึกเสียดายที่สุด

"เสียดายที่ไม่ได้ลงช่วยทีมในวันพรุ่งนี้ ขอโทษจริงๆ ครับ" ข้อความจากเฟซบุ๊กของ อนุชา

สำหรับการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทย กับสิงคโปร์ เริ่ม เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย โดย ทีมชาติไทย ต้องชนะ 2-0 หรือหากเสียประตู ต้องชนะผลต่างตั้งแต่ 3 ลูกขึ้นไป จึงจะคว้าแชมป์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์