นักข่าวมาเลย์ฯผวาฟอร์มรุมรัวคำถามใส่”วินนี่-มุ้ย”

ทัพ”ช้างศึก”ทีมชาติไทย ถึงกัวลาลัมเปอร์ ปลอดภัย สื่อเจ้าถิ่นตรึมกว่า20ชีวิต

ผวาฟอร์มแจ่มแข้งไทยรุมสัมภาษณ์โฟกัส”วินนี่”วินฟรีด เชเฟอร์ และ ธีรศิลป์ แดงดา รัวคำถามเจาะใจแต่โดนตอกหน้าหงายไทยมาเพื่อชนะเท่านั้น 

กองทัพ”ช้างศึก”ทีมชาติไทย เคลื่อนพลย่ำถิ่น”เสือเหลือง” มาเลเซีย เรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงสนามบินนานาชาติกรุงกัวลาลัมเปอร์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าปรากฏมีทัพนักข่าวเจ้าถิ่น ทั้งสื่อโทรทัศน์ และ หนังสือพิมพ์ กว่า20 ชีวิต มารอเพื่อสัมภาษณ์เนื่องจากผลงานของทีมชาติไทยเจ๋งเกินใครในรอบแรก 

โดยโฟกัสไปที่”วินนี่”วินฟรีด เชเฟอร์ ตั้งคำถามว่ามั่นใจมากน้อยแค่ไหนว่าจะชนะในเกมนี้ กุนซือผมสีดอกเลาชาว”เมืองเบียร์” เผยว่า”เราต้องเล่นรัดกุมในเกมนี้อยู่แล้วเพราะมาเลเซีย เมื่อเล่นในบ้านจุดเด่นของพวกเขาก็คือ แฟนบอลจำนวนมหาศาลที่จะเข้าไปชมเกมคาดว่าน่าจะเต็มความจุของสนามแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามตนกำชับลูกทีมไม่ให้ประมาทมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุดมั่นใจว่าเราจะผ่านอุปสรรคนั้นไปได้ “ 

ส่วน”เจ้ามุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเผยว่า “เกมนี้ทีมชาติไทยเดินทางมาเพื่อชนะเท่านั้น สื่อ”แดนเสือเหลือง”ถามอีกว่าตั้งเป้าลุ้นดาวซัลโวหรือไม่ ”เรื่องดาวซัลโวกลายเป็นเรื่องรองไปเสียแล้วเพราะตนไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะยิงเพื่อเป็นดาวซัลโวหากแต่ใครก็ได้ในทีมชาติไทยยิงให้ทีมชนะก็บรรลุเป้าหมายแล้ว “ 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์