ลาวเจ๊า อิเหนา 2-2 ซูซูกิคัพนัดแรก

แข้งทีมชาติลาว วืดโอกาสเก็บ 3 แต้ม อย่างน่าเสียดาย โดน อินโดนีเซีย ตีเสมอช่วงทดเจ็บ 2-2 ใบแดงฝั่งละคน ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012"

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" นัดแรก กลุ่ม บี ที่สนามบูกิต จาลิล เนชันแนล สเตเดียม ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นการพบกันระหว่าง ลาว พบ อินโดนีเซีย

ก่อนแข่งเชื่อว่า บรรดาแฟนบอล ต่างมองว่า ลาวเป็นรองมาก แต่พอเล่นจริง กลับลบคำสบประมาทได้ทั้งหมด น.27 เพอร์ซาตยา ผู้รักษาประตูทำฟาวล์ผู้เล่นลาวในเขตโทษ โดนใบแดง ไล่ออกจากสนาม และเป็น คำแพง สายวุฒิ ซัดให้ลาวออกนำไปก่อน 1-0

หลังจากนั้น ขุนพลอิเหนาบุกหนัก และเป็นฝั่งลาว ที่มาพลาด เหลือผู้เล่น 10 คน เช่นกัน เมื่อ โสภา ชัยชนะ มาโดนใบแดงเช่นกัน และหลังจากนั้นไม่กี่นาที อินโดนีเซียก็ตีเสมอสำเร็จ จาก ราฟาเอล มาอิติโม ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ในครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็นทีมชาติลาว ที่เปิดเกมรุกได้อย่างดุดัน และมาได้ระตูขึ้นนำอีกครั้ง ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจาก แก้วเวียงเพชร ฤิทธิเดช ทำให้ลาวขึ้นนำ 2-1 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อินโดนีเซียก็ตามตีเสมอได้อีกครั้ง เวนดรี โมฟู ช่วยให้อินโดนีเซีย เสมอ ลาว 2-2      

โปรแกรมนัดที่ 2 ของกลุ่ม บี อินโดนีเซีย พบ สิงคโปร์ และ ลาว พบ มาเลเซีย วันพุธ ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์