น๊อคไม่ได้! บัวขาวไล่ตะบันนักชกญี่ปุ่น3ยก-ลิ่วชิงไทยไฟต์2ปีติด

การแข่งขันชกมวยไทยโลก หรือ "ไทยไฟต์" วันที่ 25 พฤศจิกายน เป็นการชกรอบรองชนะเลิศ ที่ อาคาร โคราช ชาติชาย ฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จ.นครราชสีมา
 
คู่ไฮไลท์อยู่ที่รุ่น 70 กก. นักชกขวัญใจชาวไทย วัย 30 ปี เจ้าของแชมป์ไทยไฟต์ปี 2011 "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข พบกับ "ไอ้หมาบ้า"นิชิคาว่า โทโมยูกิ นักมวยจากประเทศญี่ปุ่น
 
ยกที่ 1 โทโมยูกิเดินหน้าใส่บัวขาว แต่บัวขาวก็ไม่รอช้า ก่อนจะประเคนทั้งหมัด เข่า และ เตะตัดล่าง และลูกถีบ เพื่อไม่ให้โทโมยูกิเข้าประชิดตัว ยกที่ 2 บัวขาวใส่ทั้งหมัด เข่า ทันที หวังไม่ให้นักชกญี่ปุ่นได้ตั้งตัว ขณะที่ทางโทโมยูกิโดนบุกอย่างหนัก และบัวขาวใช้ท่าฤาษีบดยาใส่โทโมยูกิ แต่ไม่ได้ผล จากนั้นบัวขาวเตะเฉี่ยวก้านคอโทโมยูกิ เรียกเสียงฮือจากผู้ชมก่อนจะหมดยก 2
 
ยกที่ 3 ทั้ง 2 ฝ่ายแลกอาวุธกันมากขึ้น บัวขาวพยายามใช้เข่าใส่โทโมยูกิ ก่อนจะใช้ท่าเถรกวาดลาน ทำให้โทโมยูกิลงไปนอนกับพื้นอีกครั้ง แต่โทโมยูกิก็ไม่ยอมง่ายๆ ยังคงลุกขึ้นมา เดินหน้าปล่อยหมัดใส่บัวขาว ครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้บัวขาว ป.ประมุข เป็นฝ่ายชนะไปในที่สุด ทำให้บัวขาวผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน โดยจะไปพบ วิตาลี เฮอร์คู(เบลารุส) ในวันที่ 16 ธันวาคม ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า เวลา 17.45-20.00 น.

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์