วินนี่ ยัน ทีมเต็มสูบ-โค้ชปินส์ ยกไทยดีกว่า

กุนซือทีมชาติไทย เผย มีผู้เล่น 10 ตัวจริง อยู่ในใจแล้ว ปลุกลูกทีมสู้ ตั้งแต่วินาทีแรก ส่วน มิชาเอล ไวส์ ยอมรับนักเตะประสบการณ์น้อยกว่า

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน มีการจัดแถลงข่าวความพร้อม ศึกฟุตบอล "ซูซูกิ คัพ 2012" โดยมีบรรดากุนซือทั้ง 4 ชาติ ที่อยู่ร่วม สาย A ทั้ง ไทย (เจ้าภาพ), ฟิลิปปินส์, พม่า และเวียดนาม เดินทางมาเข้าร่วมกันอย่างครบครัน โดยมีสื่อทั้งสื่อไทย และสื่อต่างประเทศ ให้ความสนใจเข้ามาทำข่าวกันอย่างหนาตา

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือช้างศึกทีมชาติไทย เผยถึง ความพร้อมว่า ทีมมีเวลาเตรียมทัพกัน ประมาณ 3 สัปดาห์ ตอนนี้ นักเตะทุกคน มีกำลังใจเต็มเปี่ยม สำหรับนักเตะที่บาดเจ็บนั้น หลายคนก็ฟื้นตัวกลับมาซ้อมได้แล้ว อาทิ "โม้" พิภพ อ่อนโม้ และ "ป็อป" กีรติ เขียวสมบัติ ซึ่งนัดแรก 2 คนนี้ อาจจะนั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน โดยแข้งตัวจริงที่จะลงสนามในวันพรุ่งนี้ มีอยู่ในใจแล้ว 10 คน ส่วนแผนที่เราจะใช้ ดวลกับ ฟิลิปปินส์ นั้น ตนได้กระตุ้นให้นักเตะกดดัน ตั้งแต่หน้าเขตโทษของเขา เน้นย้ำกับกองกลางว่า ห้ามเสียบอล เพราะ ฟิลิปปินส์ มีเกมโต้กลับที่อันตรายมาก ทั้งนี้อยากให้แฟนบอลชาวไทย เข้ามาร่วมเชียร์ให้กำลังใจกันให้เต็มสนาม

ขณะที่ มิชาเอล ไวส์ กุนซือ "ตากาล็อก" เผยว่า ทีมไทย เป็นทีมที่น่ากลัว นักเตะมีประสบการณ์มากกว่าทีมของตน ส่วนเรื่องความพร้อมนั้น ยอมรับว่า ทีมขาดแข้งตัวหลักไปบางตำแหน่ง โดยทีมไม่มีแข้งที่เป็นตัวคีย์แมน เราอาศัยทีมเวิร์คเป็นหลัก ซึ่งตนไม่ได้คาดหวังเกี่ยวกับผลการแข่งขันมากนัก เพื่อให้ไม่เป็นการกดดันนักเตะ อย่างไรก็ตาม ก็จะขอเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน

สำหรับ เกมประเดิมสนาม ใน สาย A ทีมชาติไทย จะลงเจอกับ ฟิลิปปินส์ ในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ย.) เวลา 20.30 น. โดยจะเล่นกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์