บังยี เคลียร์ให้ เรือใบจ่ายชัวร์ สิ้นเดือนนี้รับเงิน สโมสรเก่าได้ด้วย

นายกลูกหนังไทย

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี รุดเคลียร์ "เรือใบสีฟ้า" ได้ข้อสรุป 3 นักเตะไทย "สุรีย์-เกียรติประวุฒิ-ธีรศิลป์" จะได้เงินค่าเหนื่อยโอนเข้าบัญชีส่วนตัวทุกเดือนแบบไม่ผ่านคนกลาง แต่ไม่ยอมเปิดเผยจำนวนตัวเลข


ขณะที่ "ฉลามชล" ชลบุรี และเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด สองต้นสังกัดเก่าได้เฮ รับค่าโอนย้ายภายในสิ้นเดือนนี้เช่นกัน 


 ความคืบหน้าของสามนักเตะทีมชาติไทย
 
"เปรม" สุรีย์ สุขะ, "คาร์" เกียรติประวุฒิ สายแวว และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนจากทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ทั้งที่มีการเซ็นสัญญาไปตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2550 และเมื่อมีการทวงถามจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับไม่ได้รับความชัดเจนจนเป็นข่าวใหญ่ตามที่ "คม ชัด ลึก" นำเสนอไป ซึ่งบอร์ดบริหารทีมเรือใบยืนยันว่าจะเคลียร์ปัญหาให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้
 

 ล่าสุด "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
 
ที่ยังอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เปิดเผยข้ามประเทศว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นชี้แจงต่อสื่อมวลชนไปหมดแล้วว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อยคุยกันไม่กี่คำก็จบ รวมถึงล่าสุดได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้วจนได้ข้อสรุปว่านักฟุตบอลไทยทั้ง 3 คน จะได้ค่าตอบแทนเป็นประจำทุกเดือน โดยทีมจะโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของทั้ง 3 คนโดยตรงแบบไม่ต้องผ่านคนกลาง แต่สโมสรไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่าได้คนละเท่าไร ซึ่งนักเตะทั้ง 3 คนต่างพอใจกับค่าตอบแทนที่ได้รับ


 "เรื่องค่าตอบแทนของนักฟุตบอลไม่มีปัญหาอะไรอีกแล้ว คิดว่าภายในสิ้นเดือนนี้ คงได้รับเงินแน่นอน ส่วนค่าโอนย้ายทีมของ สุรีย์ สุขะ กับ เกียรติประวุฒิ สายแวว ที่ต้องจ่ายให้ชลบุรี 5 ล้านบาท และค่าตัวของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ต้องให้เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด 2 ล้านบาท รวมทั้งหมดจำนวน 7 ล้านบาท จะได้รับการโอนให้ทั้งสองสโมสรภายในสิ้นเดือนนี้เช่นกัน" บังยี กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์