มวยคู่ประวัติศาสตร์สมรักษ์-ยอดวันเผด็จ4ตค.

         'สมรักษ์ คำสิงห์' และ 'ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร' ประกาศพร้อมจะโชว์เชิงมวยให้กับแฟนมวยได้ชมกัน เพื่อเป็นการปลุกกระแสมวยไทยให้กลับมาคึกคัก อีกครั้ง

          ศึกมวยไทยคู่ประวัติศาสตร์ ระหว่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ยอดกำปั้นไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ คนแรก ที่จะขึ้นสังเวียนชกมวยไทยกับ อดีตยอดมวยไทย เจ้าของเข็มแชมป์ถึง 6 เส้นอย่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ที่จะมีขึ้นอีก 2 วันข้างหน้านี้ เรียกว่าเป็นยอดฝีมือต่างยุคต่างสมัย โดยอายุห่างกันถึง 11 ปี โดยล่าสุด ทั้งคู่ประกาศพร้อมแล้วที่จะโชว์แม่ไม้มวยไทย ให้แฟนมวยได้ชมอย่างเต็มที่ พร้อมงัดทุกดอกซัดเต็มที่ เพื่อปลุกกระแสมวยไทยที่ปัจจุบันค่อนข้างเงียบเหงาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยทั้ง 2 คน ได้ประชันฝีปากก่อนขึ้นเวที โดย สมรักษ์ คำสิงห์ ยืนยันว่า หนนี้ไม่ได้โม้ ฟิตซ้อมดี ร่างกายเยี่ยม พร้อมกล่าวว่า ไปคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ อีกครั้ง ก็ยังไหว

           ขณะที่ ยอดวันเผด็จ ยอดมวยไทยในอดีต วัย 51 ปี ฝากบอกสมรักษ์ว่า อย่ามาโม้ ระวังจะถูกแทงเข่าหมดลาย ฮีโร่เหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ สำหรับ มวยไทยคู่ย้อนยุค คู่นี้จะขึ้นชกกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. ที่ บิ๊กแอร์ ราชดำเนิน ในพิกัด 154 ปอนด์ เป็นรองคู่เอก โดยคนในวงการมวยไทยเชื่อว่าแน่จะเป็นการทำลายสถิติตั๋วเข้าชมมวยไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์