ไทยพรีเมียร์แบนแฟนท่าเรือ-ปรับสโมสร5หมื่น

            บ.ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งปรับ สโมสรการท่าเรือ 5 หมื่นบาท แบนแฟนบอลชมในบ้าน 1 นัด ข้อหาล้อมและจ้องทำร้ายผู้ตัดสิน ในไทยลีกที่ ท่าเรือ แพ้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี 1-2

            ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานการประชุมผู้ควบคุมการแข่งขัน เพื่อสรุปการทำงานในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีวาระสำคัญ คือ พิจารณาโทษ เกมที่ การท่าเรือไทย เอฟซี แพ้ เจนิฟู้ด

             สมุทรสงคราม เอฟซี 1-2 ซึ่งหลังเกมแฟนบอลของการท่าเรือไทยกว่า 200 คน ก่อเหตุวุ่นวายด้วยการปิดล้อมห้องผู้ตัดสิน เพื่อขอคำชี้แจงลูกจุดโทษปัญหาจาก ถนอมบริคุต ผู้ตัดสินในเกม

             หลังการประชุม ดร.วิชิต เผยว่า จากการพิจารณาหลักฐาน ที่ประชุมมีมติว่า ให้ปรับทีมการท่าเรือไทย เอฟซี 5 หมื่นบาท และห้ามแฟนบอล เข้าชมเกมในบ้าน 1 นัด ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันที โดยเริ่มที่เกมวันพุธที่ 10 ต.ค. ที่ การท่าเรือไทย เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน หลังทราบผลการตัดสินโทษ นายวรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี ที่เดินทางมาฟังคำตัดสิน พร้อมกับแฟนบอลท่าเรือจำนวนหนึ่ง กล่าวว่า การที่สมาคมตัดสินลงโทษเช่นนี้ตนเห็นว่าหนักไป เพราะหากดูจากหลักฐานจะเห็นได้ว่า ผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาด และที่ผ่านมาทีมท่าเรือเตะเมื่อไหร่จะมีปัญหาเรื่องผู้ตัดสินมาโดยตลอด ไม่แน่ใจว่า มีใครต้องการให้ ทีมท่าเรือตกชั้นหรือไม่ ซึ่งตนอยากจะให้สมาคมพิจารณาใหม่ เรื่องการปรับเงินตนไม่ห่วง แต่เรื่องการห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมนั้นดูรุนแรงไป ทั้งนี้ นายวรพงษ์ กล่าวว่า คงจะยื่นอุทธรณ์ตามระเบียบ แต่ที่ผ่านมาเรายื่นไปสมาคมก็ไม่เห็นจะทำอะไรเลย เรารู้ว่าเปลี่ยนคำตัดสินไม่ได้ แต่อยากขอความเห็นใจเรื่องห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์