แนะรีแมตช์ แก้ว VS โจว ซือหมิง ต่อยร่วมไฟท์ปาเกียว​

          "พ.ต.ธง ทวีคูณ" เผยหากแมตช์แก้มือระหว่าง "แก้ว พงษ์ประยูร" จริง ก็น่าจะเป็นคู่ประกอบรายการของ "แมนนี่ ปาเกียว" ที่ไปชกยังประเทศจีน

           หลังตก เป็นข่าวดังประเด็นที่โปรโมเตอร์ระดับมหาเศรษฐีในประเทศจีน จะทำการจัดชกไฟต์ล้างตาให้กับทางด้าน แก้ว พงษ์ประยูร และ โจว ซือหมิง ที่เกิดข้อกังขาในการชิงเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ในรุ่นไลท์ฟลายเวท 49 กิโลกรัม

            จากการเปิดเผยโดย "อั้งม้อ" ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดังเวทีมวยราชดำเนิน เจ้าของศึกดาวรุ่งชูเจริญ ที่พานักมวยไปชกที่เมืองจีน ว่าได้พูดคุยกับโปรโมเตอร์จีนรายนี้

             ซึ่งมีความสนใจที่จะจัดไฟต์แก้มือ 6 ยก เพื่อให้หมดข้อกังขา โดยทางจีนนั้นพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวให้แก้ว เป็นเงิน 4 แสนหยวน ซึ่งจะตกประมาณ 2 ล้านบาท ไม่ใช่ 4 แสนเหรียญดอลล่าร์ หรือ 12 ล้านบาท อย่างที่เป็นข่าวออกไปก่อนหน้านั้น

              และยืนยันที่จะให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นยังกรุงปักกิ่ง ภายในเดือน พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับจะเดินทางมาเซ็นสัญญายังเมืองไทยทันที หากทางแก้วตอบตกลง

             โดย ทาง พ.ต.ธง ทวีคูณ หัวหน้าผู้ฝึกสอนมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าไม่น่า จะเป็นการพูดคุยกันอย่างจริงจัง และหากเป็นเรื่องจริงเงินค่าตัวแค่ 2 ล้านบาท

              แก้วคงไม่จำเป็นต้องไปชก หรือหากทางประเทศจีนหรือแม้กระทั่งไอบา ต้องการพิสูจน์ความโปร่งใส ก็แค่เอาวีดีโอไฟท์ที่ลอนดอนมาเปิดให้คนทั้งโลกดูแบบไม่มีการตัดต่อก็พอแล้ว

              หรือถ้าอยากให้มีการรีแมตช์กันจริงๆ ก็ขอให้พาแก้วไปชกกับ โจว ซือหมิง เป็นคู่ประกอบรายการของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ที่สหรัฐฯเพื่อให้คนทั้งโลกได้เห็นไปเลยดีกว่า

               ขณะที่นักชกเจ้าของเหรียญเงินชาวไทยก็ได้เผยว่าหากจะให้แก้มือ กับ โจว ซือหมิง ถ้าเป็นไปได้อยากไปชกในสังเวียนที่เป็นกลาง แต่มองว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่พูดคุยกันเล่นๆ เท่านั้น


ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.sanook.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์