ภราดรปรับแผน คัมแบ็คมี.ค.

"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ เกี่ยวก้อย "น้องฟ้า" นาตาลี ไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ สถานที่ที่ทั้งคู่พบรัก ก่อนบริจาคเงิน 1 แสนบาท ด้านเจ้าบ่าวหมาดๆ


เผยจูงมือภรรยาสุดที่เลิฟเข้าไปอยู่เรือนหอใหม่เอี่ยม ย่านลาดกระบังเรียบร้อยแล้ว พร้อมแจงยังไม่คิดมีลูกในตอนนี้ ขณะที่เรื่องของเทนนิสเริ่มกลับมาเรียกความฟิต คาดเดือนหน้ากลับคืนสนามซ้อมอีกครั้ง ส่วนโปรแกรมคืนสนามแข่งขันอย่างแน่นอนยังต้องรอดูอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา แต่น่าจะต้องเลื่อนจากกำหนดเดิมในเดือนกุมภาพันธ์ ออกไปเป็นเดือนมีนาคมแทน


ด้านลอนเทนนิสสมาคม
 
เตรียมยื้อ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ช่วยชาติในศึกเฟดคัพ เพื่อประคองเด็กรุ่นใหม่หลังตัวเก๋าอย่าง นภาพร ตงสาลี, สุชานัน วิรัชประเสริฐ อำลาทีมเป็นที่เรียบร้อยภราดร กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้พานาตาลี ย้ายเข้าไปอยู่ในเรือนหอที่ซื้อใหม่ย่าน ถ.พัฒนาการ เรียบร้อยแล้ว โดยไปอยู่ตั้งแต่ก่อนงานแต่งงาน 3 วัน และก็ค่อยๆ ย้ายเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ส่วนตัวไปจนครบ ส่วนเรื่องมีลูกนั้น คงยังไม่มีในตอนนี้ คาดว่าคงจะรอไปก่อนสัก 2 ปีก็คงยังไม่สาย 


 ส่วนเรื่องการกลับไปเล่นเทนนิสอาชีพอีกครั้ง ภราดร กล่าวว่า

ตอนนี้เริ่มกลับมาวิ่งเพื่อเรียกความฟิตของร่างกายคืนมาแล้ว คาดว่าอีก 1 เดือนถึงจะกลับมาซ้อมได้เต็มโปรแกรมอีกครั้ง ส่วนการกลับไปลงแข่งขันนั้น ต้องรอดูอาการบาดเจ็บของข้อมือขวา ก่อนว่าจะหายดีหรือไม่ และมีอาการเจ็บเพิ่มขึ้นมาหรือไม่ ซึ่งหากทุกอย่างไม่มีปัญหาเพิ่มเติม ก็คาดว่าน่าจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนมีนาคม หรือช้ากว่ากำหนดการเดิม 1 เดือน ส่วนจะเป็นรายการใดนั้น เวลานี้คงยังตอบไม่ได้ เนื่องจากทั้งหมดต้องรอดูอาการบาดเจ็บเสียก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์