น่าชื่นชม! ศรีราชา มอบค่าตั๋ว40%ช่วยสึนามิยุ่น

 


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/03/chairman350.jpgสโมสร ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เตรียมปันรายได้ค่าผ่านประตู 40 % จากเกมเปิดบ้านพบ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจมีคลื่นสูงเกือบ10เมตร ถาโถมถล่มซัดชายหาดญี่ปุ่น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ, เสียชีวิต และเดือดร้อนจำนวนมาก


นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง (ซ้าย) ประธานสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “หลัง จากที่ได้ทราบข่าวเหตุภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิถล่มจังหวัดชายฝั่งทะเลของ ประเทศญี่ปุ่น จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ เสียชีวิต และได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ทำให้ทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มีความคิดที่จะช่วยเหลือด้วยการแบ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมการ แข่งขันในนัดที่ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ จำนวน 40% ของรายได้ค่าเข้าชม นำไปเป็นเงินทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย


โดยตั๋วเข้า ชมการแข่งขันจะจำหน่ายในราคา 100 บาททุกที่นั่ง ทุกโซนในราคาเดียวกันหมด เนื่องจากในอำเภอศรีราชา มีชาวญี่ปุ่นเข้ามาพักอาศัยและทำงานอยู่เป็นจำนวนมากกว่า 5,000 คน จึงทำให้คนศรีราชาและชาวญี่ปุ่นมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันตลอดมา ทางสโมสรฯจึงอยากแสดงความมีน้ำใจเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ใน ครั้งนี้ ซึ่งผู้ที่เข้าชมเกมในนัดนี้จะได้ชมเกมการแข่งขันที่ตื่นเต้น เร้าใจ และยังได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกด้วย” นายฉัตรชัย กล่าว


credit ; sport.mthai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์