ยังไม่ได้ลง!โอลิเวียร์มึนโดนทีโอทีฉีกสัญญาแค่1เดือน

ยังไม่ได้ลง!โอลิเวียร์มึนโดนทีโอทีฉีกสัญญาแค่1เดือน

src=http://www.thaileagueonline.com/images/news/_11_1.jpg

โอลิเวียร์ บูเมลาห์ เจอเรื่องแปลกประหลาดที่สุดในชีวิตค้าแข้งหลังถูก ทีโอที เอสซี ยกเลิกสัญญาทั้งๆที่ยังไม่ให้โอกาสลงสนามแม้แต่ เกมเดียว ยันไม่ติดใจขอพักผ่อนก่อนยังหวังได้ค้าแข้งในเมืองไทยอยู่

โอลิเวียร์ บูเมลาห์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ยอมรับเป็นเรื่องที่น่าตกใจที่สุดในชีวิตค้าแข้งหลังถูก ทีโอที เอสซี แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ยกเลิกสัญญาที่ เซ็นไว้ 2 ปีอย่างกะทันหันในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก เอฟซีบาเซิ่ล และ เซนต์ กัลเลนทีมดังของสวิตซุปเปอร์ลีกเซ็นสัญญากับ “ฮัลโหล”เมื่อปลายเดือนมกราคม และยังไม่มีโอกาสสัมผัสการเล่นในเมืองไทยแม้แต่นาทีเดียวใน 2 เกมแรกที่แพ้ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-1 และแพ้ ขอนแก่น 0-2

ศูนย์หน้าวัย 30 ปี เผยว่า “ผมตั้งความหวังไว้ว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองไทย แม้จะเข้าใจว่าสโมสรต้องทำเพื่อให้ทีมดีที่สุด แต่ก็ปฏิเสธความผิดหวังครั้งนี้ไม่ได้ ผมยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว หากมีคนบอกว่าผมไม่ดีพอหลังจากที่เห็นการเล่น 3-4 นัด ที่ไม่ใช่ตอนซ้อมมันจะดีกว่านี้”

อย่างไรก็ตาม โอลิเวียร์ ยืนยันว่า เขาจะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยอีกซักระยะ ก่อนจะเดินทางไปพักผ่อนที่สิงค์โปร์ และหากมีโอกาสเขาก็ยังหวังกลับมาค้าแข้งกับสโมสรใดสโมสรหนึ่งในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

www.thaileagueonline.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์