แข้งไทยซ้อมใหญ่เน้นเกมรุกหวังปิดบัญชี ปาเลสไตน์เคี่ยวปิดสนามซ้อม


บังยีบุกอวยพรนักเตะถึงขอบสนาม

ขุนพลนักเตะทีมชาติ ไทยลงซ้อมใหญ่ ณ สนามศุภชลาศัย “โค้ชหรั่ง” สั่งเน้นเกมรุกหวังปิดบัญชีปาเลสไตน์ ส่วน “บิ๊กเษม” มั่นใจชนะ หากเด็กไม่พลาดเอง เซอร์ไพรส์ “บังยี” บุกอวยพรถึงขอบสนาม เตือนแข้งไทยอย่าประมาท ประกาศอัดฉีด 5 แสนหากชนะ ขณะที่ ปาเลสไตน์ สุดเคี่ยวไล่สื่อไทยปิดสนามซ้อมห้ามแอบดู



เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา (22 ก.พ. 54) ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค ซึ่งนำโดย “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ระดมพลฝึกซ้อมใหญ่ ณ สนามศุภชลาศัย เพื่อเตรียมทีมก่อนทำการโม่แข้งกับ ทีมชาติปาเลสไตน์ ในวันที่ 23 ก.พ. 54 เวลา 18.00 น.


สำหรับรูปแบบการฝึกซ้อมในวันนี้ทาง โค้ชหรั่ง ได้เน้นเป็นพิเศษในเรื่องของเกมรุก ทั้งในส่วนของการขึ้นเกมจากริมเส้นด้านข้าง, จังหวะทำประตู, ลูกเซ็ตเพลย์ รวมไปถึงการยิงจุดโทษ ซึ่งใช้ระยะเวลาในการฝึกซ้อมทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับ


“โค้ชหรั่ง” พอใจลูกทีมมีพัฒนาการ


หลังจากการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น ทางด้าน โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวินกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “สำหรับการฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมา ตนได้เน้นเป็นพิเศษให้นักเตะฝึกซ้อมในส่วนของจังหวะทำประตู ซึ่งก็นับว่าเด็กทุกคนมีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น ฉะนั้นแล้วในเกมกับ ปาเลสไตน์ วันพุธนี้ ตนมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะผลิตสกอร์ให้แฟนบอลได้ชื่นใจแน่นอน”


แย้ม 11 ตัวจริงไม่พลิกโผ


พร้อมกันนั้น “โค้ชหรั่ง” ยังได้เปิดเผยถึง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่จะลงสนามในเกมกับปาเลสไตน์ว่า “จากที่ทุกคนเห็นในการฝึกซ้อมและการอุ่นเครื่องในหลายนัดที่ผ่านมา เราได้วาง 11 ตัวจริงคร่าวๆไว้แล้ว ซึ่งในเกมวันพุธนี้ก็คาดว่าไม่น่าจะมีการพลิกโผแต่อย่างใด โดยในส่วนของผู้รักษาประตู น่าจะเป็น อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงกองหลังประกอบด้วย เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, ธีรทร บุญมาทัน, ซีเกต  หมาดปูเต๊ะ, สุจริต จันทกล แดนกลางมี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธานัท จันทะยา,ปกเกล้า อนันต์, ภูริทัต จาริกานนท์ ส่วนคู่ศูนย์เป็น ปรัชญา นะราช กับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา


“บิ๊กเษม” มั่นใจชนะหากไม่พลาดเอง


ขณะที่ บิ๊กเษมเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงความพร้อมและความมั่นใจของทีมชาติไทยในขณะนี้ว่า“จากการฝึกซ้อม ที่ผ่านมาต้องบอกว่าเราทำได้ค่อนข้างดี ดังนั้นหากในเกมการแข่งขันเราไม่ทำผิดพลาดเอง หรือทิ้งจังหวะทำประตูที่ทีมควรได้ไป ตนยังมั่นใจว่าผลสุดท้ายทีมชาติไทยจะเป็นฝ่ายเอาชนะในเกมนัดนี้ได้ในที่สุด”


“บังยี” บุกอวยพรถึงขอบสนาม


นอกจากนั้นในการฝึกซ้อมวันนี้ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยังได้เดินทางเข้ามาอวยพรให้กับขุนพลนักเตะทีมชาติไทยถึงขอบสนามว่า “การแข่งขันรายนี้นับเป็นความหวังสุดท้ายของแฟนบอลไทยทั้งประเทศ หลังจากที่ผ่านมาทีมชาติไทยได้สร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนบอลทุกคน ดังนั้นตนจึงหวังว่านักเตะทุกคนจะทำผลงานกอบกู้ชื่อเสียงของทีมชาติไทยให้ กลับคืนมาและคว้าชัยชนะในนัดนี้มาครองให้ได้”


เตือนเด็กไทยอย่าประมาท


อย่างไรก็ตาม “บังยี” ยังได้กล่าวเตือนนักเตะทุกคนมิให้ประมาทในเกมนัดนี้ว่า “จากที่กล่าวไป การแข่งขันรายการนี้นับว่ามีความสำคัญมาก ดังนั้นตนอยากให้นักเตะทุกคนไม่ประมาท แม้เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้าน แต่ชื่อชั้นและฝีเท้าของ ปาเลสไตน์ ก็นับว่าไม่ธรรมดา ดังนั้นตนจึงอยากให้นักเตะมีสมาธิตลอดทั้งเกม เพราะทุกวินาทีในสนามมีค่าทั้งหมด”


อัดฉีดพิเศษ 5 แสนหากชนะ


สุดท้าย “นายกบอลไทย” ได้ประกาศอัดฉีดเงินโบนัสพิเศษให้กับทัพนักเตะทีมชาติไทย โดยหากทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ ได้ นายวรวีร์ มะกูดี จะมอบเงินจำนวน 500,000 บาท เป็นเงินรางวัล แต่หากเสมอหรือแพ้จะไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว


ปาเลสไตน์สุดเขี้ยวไล่สื่อไทยปิดสนามซ้อม


ส่วนทางฝั่ง ปาเลสไตน์ ที่มีโปรแกรมลงฝึกซ้อมที่สนามศุภชลาศัยต่อจากทีมชาติไทย ทางด้านของ มอคฮ์ทาร์ ตลิลี่ กุนซือใหญ่ชาวตูนีเซีย ได้สั่งให้บรรดาผู้สื่อข่าวชาวไทยที่รอทำข่าวอยู่ในสนาม ออกจากบริเวณสนามทั้งหมด โดยห้ามผู้สื่อข่าวชาวไทยบันทึกภาพและสัมภาษณ์ทุกกรณี โดยหลังจากที่ผู้สื่อข่าวออกจากบริเวณสนามหมดแล้ว ทีมชาติปาเลสไตน์ถึงจะลงทำการฝึกซ้อม ซึ่งก็ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน


หวดแข้งพุธนี้ 6 โมงเย็น ช่อง 11, FM96 รายงานสด


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิค รอบคัดเลือก รอบแรก นัดแรก ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติปาเลสไตน์ จะทำการแข่งขันกันในวันพุธที่ 23 ก.พ. 54 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. โทรทัศน์ช่องเอ็นบีที 11 ถ่ายทอดสด รวมไปถึงสถานีวิทยุ FM 96.0 และ 106.75 ทำการรายงานสดจากขอบสนาม


ภาพเพิ่มเติม


ขุนพลเเข้งทีมชาติไทยลงซ้อมใหญ่ก่อนหวดปาเลสไตน์
ขุนพลเเข้งทีมชาติไทยลงซ้อมใหญ่ก่อนหวดปาเลสไตน์


เกริกฤทธิ์
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ฝึกซ้อมเต็มเหนี่ยว


เฉลิมศักดิ์
เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขเเท้ ซ้อมสังหารจุดโทษ


นักเตะทีมชาติเน้นซ้อมการยิงประตู
นักเตะทีมชาติเน้นซ้อมการยิงประตู


โค้ชหรั่งติวเข้มนักเตะเต็มที่
โค้ชหรั่งติวเข้มนักเตะเต็มที่


บังยีบุกอวยพรนักเตะถึงขอบสนาม
บังยีบุกอวยพรนักเตะถึงขอบสนาม


ปาเลสไตน์สุดเคี่ยวไล่นักข่าวไทยก่อนลงซ้อม
ปาเลสไตน์สุดเคี่ยวไล่นักข่าวไทยก่อนลงซ้อม

http://www.thaileagueonline.com/images/site/tlo-smm.jpg


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์