แน่ใจนะว่าเอามาเล่นบอล? แฟน พญาชาละวัน พิจิตร เอฟซี เตรียมกรี๊ด เมื่อสโมสรเซ็น วิด ไฮเปอร์ นักร้องชื่อดังเข้ามาเสริมทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว












แฟน พญาชาละวัน พิจิตร เอฟซี เตรียมกรี๊ด เมื่อสโมสรเซ็น วิด ไฮเปอร์ นักร้องชื่อดังเข้ามาเสริมทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อเรียกแฟนคลับเข้าสนามเพียบ

 

 



นายเชษฐา ฉายาช่าง หรือ วิด ไฮเปอร์



     พิจิตร เอฟซี ทำเอาแฟนบอลและแฟนเพลงในจังหวัดได้กรี๊ดกร๊าดอีกแล้ว เมื่อ นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรได้คว้าตัว นายเชษฐา ฉายาช่าง หรือ วิด ไฮเปอร์ ดารานักร้องชื่อดังมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมคาดเรียกแฟนคลับสาวเข้าสนามอีกเพียบ

     ผู้จัดการทีม พญาชาละวัน เปิดเผยข่าวฮือฮาดังกล่าวว่า สโมสรพิจิตร เอฟซี มีความยินดีที่จะแจ้งให้แฟนบอลและบุคคลทั่วไปได้รับทราบว่า เราได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิด ไฮเปอร์ ดารานักร้องชื่อดังของประเทศไทย ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

     ซึ่งด้านความสามารถส่วนตัวผมเชื่อว่าเจ้าตัวมีฝีเท้าที่น่าประทับใจ และเจ้าตัวจะมีเกมที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลอย่างแน่นอน ที่สำคัญการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์ทีมได้เป็นอย่างดีทำให้พิจิตร เอฟซี เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น รวมทั้งจำนวนแฟนบอลที่เป็นสตรีหรือแฟนเพลงของวิดจะเข้ามาชมเกมในสนามมากขึ้นไปด้วยเช่นกัน

ที่มา:http://www.siamsport.co.th/home.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์