เพลย์ออฟขึ้นไทยลีกเดือด!เปาโชกเลือด,แฟนซัดกันนัว



อีกแล้วสำหรับวงการ ฟุตบอลไทย ที่เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรี เมียร์ลีก ระหว่างนครปฐมเอฟซีกับผู้มาเยือนศรีสะเกษเอฟซี โดยเกมเดือดจนผู้ตัดสินต้องชักถึง 3 ใบแดงแต่สุดท้ายกลายเป็นผู้ตัดสินเองที่ได้เลือดสีแดง ๆ ติดตัวไป

เกมดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามกีฬ่าในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน โดยเมื่อจบเกมนี้ด้วยสกอร์ 0-0 กลายเป็นศรีสะเกษที่กุมความได้เปรียบเพราะในนัดสุดท้ายถ้าพวกเขาชนะแอร์ ฟอร์ซได้ก็จะแซงนครปฐมขึ้นไปเล่นไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกได้โดยอัตโนมัติทันที

เกมนี้แฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจผู้ตัดสินที่พวกเขามองว่ามีส่วนทำให้นครปฐมทำ ได้แค่เสมอเพราะนครปฐมเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน หลังเกมจบเลยมีการลงไประบายความเครียดรุมทำร้ายผู้ตัดสิน โดยที่หน่วยรักษาความปลอดภัยของเจ้าถิ่นไม่สามารถคุมสถานการณ์ไว้ได้ ทำให้ผู้ตัดสินทั้งหมดต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดกันจ้าละหวั่น

หลังจากนั้นก็ได้เกิดความชุลมุนวุ่นวายของแฟนบอลทั้งสองโดยผู้สื่อข่าวช่อง 9 อสมท.รายงานว่า มีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บแขนหัก และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีกด้วย

ที่มา :
http://www.thailandsusu.com/

สัมภาษณ์เดือดหลังเกมของ วิมล จันทร์คำ โค้ชนครปฐมเอฟซี ที่กล่าวหาว่าศรีสะเกษเอฟซี นั้นซื้อกรรมการ แถมให้นิยามกับเรื่องดังกล่าวว่า วรนุช อีกด้วย :




ข่าวจากช่อง 9 อสมท.




แฟนบอลโดนกระทืบปางตาย



คลิปส่วนตัวของแฟนบอลท่านหนึ่งในพันทิพ

ภาพจากคุณ spoon [ก.ส.บ.ท.] จากเว็บ: http://www.thailandsusu.com 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์