รวมคลิปวีดีโอฟุตบอลสุดฮา!ส่งท้ายปี2010

รวมคลิปวีดีโอฟุตบอลสุดฮา!ส่งท้ายปี2010

 









เดอะซัน เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของอังกฤษ ได้มีการนำเสนอคลิปวีดีโอมากมาย แต่ในช่วงส่งท้ายปี 2010 ได้คัดสรร 10 คลิปวีดีโอสุดฮา เกี่ยวกับวงการกีฬา และทางทีมงานที่นี่ดอทคอมได้คัดมา 5 คลิปวีดีโอในที่เป็นของฟุตบอล ถ้าใครได้ดูแล้วก็คงจะต้องอดอมยิ้มตามไม่ได้แน่นอน

 

 





     01.ศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ รอบ 16 ทีม ฟาฮาด คาลฟาน ศูนย์หน้าทีมชาติกาตาร์ หลุดเข้าไปยิงโล่งๆหน้าปากประตูของ อุซเบกิสถาน ดันแปไปชนเสาประตู แทนที่จะได้เป็นประตูขึ้นนำจน สุดท้ายที่ต้องตกรอบ เอเชียนเกมส์ เพราะแพ้การดวลจุดโทษกับ อุซเบกิสถาน 
 
02. แม็ตตี เบอร์โรวส์ นักเตะทีมเกลนโตราน โชว์ทักษะ ขั้นเทพด้วยการยิงประตูด้วยลูกดีดเท้าหลังสุดอัศจรรย์ยิงผ่านมือนายประตูทีม พอร์ตอดาวน์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเข้าไปอย่างสวยงามเหนือคำบรรยาย เดอะซันยังยกย่องว่าลูกนี้น่าจะเข้าประกวดเป็นลูกยิงยอดเยี่ยมประจำปีของฟีฟ่าเลยทีเดียว 
 
03. เซนต์ จาร์นาน ทีมสุดฮา!จากประเทศไอซ์แลนด์ กับท่าดีใจนั่งโถส้วม ทีมเล็กๆแต่กลายเป็นทีมฟุตบอลที่คนในต่างรู้จักกันทั่ว ด้วยความช่างคิดสรรสร้างท่าดีใจสุดแปลกแหวกจินตนาการของสมาชิกภายในทีม ที่ทำให้แฟนบอลต้องอมยิ้มเมื่อได้เห็น
04.เหตุการณ์การเซฟลูกจุดโทษสุดฮา!ที่น่าจะจำกันได้ คาลิด อัสกรี นายทวารของทีม เอฟเออาร์ ราบาต เขาโชว์เทพปัดเซฟลูกยิงจุดโทษของคู่ต่อสู้ได้ แล้วมัวแต่ความดีใจกับแฟนบอล แต่ลูกฟุตบอลยังไม่หยุดนิ่งด้วยความแรงหมุนย้อนกลับกลิ้งเกลือกเข้าประตูไป อย่างช้าๆ
05. ฝันร้ายของนายทวารทีมชาติอังกฤษ โรเบิร์ต กรีน ในบอลโลกที่ รับลูกยิง คลินต์ เดมป์ซีย์ ระยะ 30 หลา ซองแตกบอลหลุดผ่านมือเข้าประตูอย่างเหลือเชื่อ เพราะเรื่องแบบมันไม่น่าจะเกินกับนายทวารทีมชาติอังกฤษได้ เป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์