เรห์มานเซ็นกิเลน2ปีทุบค่าเหนื่อยสโมสร













 

     เซช เรห์มาน กลายเป็นกิเลนตัวใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นเวลา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยที่เป็นสถิติใหม่ของสโมสร เจ้าตัวเผยปัดหลายทีมในอังกฤษ เพื่อเลือกมาเล่นในเอเชีย หวังพาเมืองทองประสบความสำเร็จทุกถ้วย
       เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย เปิดตัวกองหลังรายใหม่ เซช เรห์มาน อดีตดาวเตะฟูแล่ม ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้า (19 พ.ย.) ที่โรงแรม เรดิสัน โดยกัปตันทีมชาติปากีสถานเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นเวลา 2 ปี และรับเสื้อหมายเลข 5 ซึ่งเป็นของ เจตฎา จิตสวัสดิ์ อดีตกัปตันกิเลนผยอง ที่กำลังจะย้ายทีมออกไปในเร็วนี้ๆ

       สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับค่าเหนื่อยของสัญญา ที่ เรห์มาน ได้รับไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่นอน แต่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป ยืนยันว่าค่าตอบแทนของลายเซ็นต์ครั้งนี้จะเป็นสถิติใหม่ของสโมสร ซึ่งมากกว่าเจ้าของสถิติเดิมคือ ดัสกร ทองเหลา ที่รับเกือบ 3 แสนบาทต่อเดือน ส่วนค่าตัวที่ซื้อมาจากแบรดฟอร์ด ซิตี้ สโมสรล่าสุดของเจ้าตัว ไม่มากอย่างที่คิดเมื่อเทียบกับความต้องการที่ เรห์มาน อยากมาเล่นกับเมืองทอง ยูไนเต็ด

       บิ๊กเป้ พูดถึงสตาร์คนใหม่ของ กิเลนผยอง ว่า เราใช้เวลาพอสมควรกับการเจรจาเพื่อดึง เรห์มาน มาร่วมทีม ในขณะที่เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษ แต่เรากลับโชคดีที่เขาเลือกจะมาเล่นในเอเชีย ซึ่ง เรห์มาน จะเป็นนักเตะเกรดสูงที่สุดเท่าที่ทีมในไทยลีกมีมา ประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกว่า 200 นัด การติดทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนตั้งแต่อายุ 16-20 ปี เล่นเคียงคู่กับ ไนเจล รีโอ โคเกอร์,คาร์ลตัน โคล และ ปลอกแขนกัปตันทีมแบรดฟอร์ด ใน 2 ปีล่าสุดการันตีทุกอย่างได้เป็นอย่างดี

       ผจก.ทั่วไปเมืองทอง ยังยืนยันว่า การได้นักเตะระดับ เรห์มาน เข้ามาจะช่วยยกระดับทีมขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง ในขณะที่ยังไม่ใช่รายสุดท้ายเพราะหลังจากนี้พวกเขาจะได้ผู้เล่นแบบนี้เข้ามาเสริมเรื่อยๆ เรากำลังติดต่อนักเตะที่คุณภาพใกล้เคียงกับ เรห์มาน อีก 2-3 คน แฟนบอลคงได้ตื่นตาตื่นใจกับการเสริมทัพในปีนี้แน่นอน

       

เรห์มานเผยขอขึ้นบัญชีย้ายจากเดอะแบนตัมส์

       ขณะที่ เซช เรห์มาน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ถึงการย้ายเข้ามาเป็นหนึ่งในพลพรรคกิเลนผยองว่า ก่อนหน้านี้ผมเกือบจะหมดโอกาสกับแบรดฟอร์ด ทั้งๆที่เป็นกัปตันทีมมาอย่างยาวนานถึง 2 ปี แต่หลังจาก ปีเตอร์ เทเลอร์ ผู้จัดการคนใหม่เข้ามา ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ผมได้ลงสนามน้อยลง เป็นเหตุผลที่ผมคงอยู่ที่นั่นต่อไปไม่ได้

       หลังตัดสินใจขึ้นบัญชีย้ายหนีจากแบรดฟอร์ด ก็มีหลายทีมติดต่อเข้ามาโดยเฉพาะในลีกอังกฤษ ก่อนที่ผมจะได้รับข้อเสนอจากเมืองทอง ซึ่งมันยากที่จะปฏิเสธ ผมหวังว่าอยากจะกลับมาเล่นในเอเชีย หลังไปใช้ชีวิตอยู่อังกฤษมาตั้งแต่เกิด ซึ่งโปรไฟล์ของเมืองทอง ที่ผมได้รับมาเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก พวกเขาเป็นทีมที่เพิ่งเกิดมาไม่นาน แต่กำลังจะก้าวไปสู่ระดับเอเชีย มันเป็นความต้องการเดียวกับผม ผมมาที่นี่เพื่อชัยชนะเท่านั้น

       

ข่าวดี!เตรียมวิวาห์ 9 ม.ค.

       นอกจากการย้ายทีมมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองไทยแล้ว ปราการหลังวัย 27 ปียังได้รับข่าวดีอีกเมื่อเขากำลังจะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว ในวันที่ 9 ม.ค.54 โดยมีกำหนดจัดงานที่แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากนี้ เรห์มาน จะเดินทางกลับบ้านเกิดทันทีเพื่อเตรียมพิธีการในครั้งนี้ และเมื่อเสร็จสิ้นเขาและภรรยาจะเดินทางมาร่วมทีมและฝึกซ้อมกับเพื่อนใหม่ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทันที



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O101219G9U5R.jpg

รณฤทธิ์  ซื่อวาจา (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด มอบเสื้อของทีมให้กับ เซช เรห์มาน ดาวเตะตัวใหม่สัญชาติปากีสถาน หลังหลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีม เป็นเวลา 2 ที่โรงแรมเรดิสัน

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O101219I5P8N.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O101219G2T8Q.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O101219F5M6Q.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์