ฟีม รัฐภาคย์ยังจำอุบัติเหตที่เกิดไม่ได้

บิ๊กบอส เอพี ฮอนด้า เผย "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จำเหตุการณ์ประสบอุบัติเหตุ สูญเสียบิดา และเพื่อนสนิทไม่ได้ แพทย์ชี้ เป็นผลข้างเคียงจากอาการสมองบวม คาดต้องพักรักษาตัวอีก 6 สัปดาห์ 

ความคืบหน้า อาการล่าสุดของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักขับรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโต ทู ซึ่งได้ประสบอุบัติเหตุรถล้ม ที่ จ.ชลบุรี เมื่อต้นเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา และขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.บำรุงราษฎร์ โดย นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ต้นสังกัด เปิดเผยว่า อาการโดยรวมดีขึ้นตามลำดับ สามารถเดินไปไหนได้แล้ว แต่ในส่วนของสมองยังคงบวมอยู่ ทำให้ไม่สามารถจดจำเหตุการณ์บางอย่างที่ผ่านมาได้ 

"ฟีม ยังจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่า ตนเองประสบอุบัติเหตุ และมีเพื่อนเสียชีวิต รวมถึงจำไม่ได้ว่า พ่อเสียชีวิต แต่แพทย์ระบุว่า เป็นอาการข้างเคียงของอาการสมองบวม ซึ่งจะดีขึ้นตามลำดับ แต่โชคดีที่ยังจำบุคคลรอบข้างได้เป็นอย่างดี" นายอารักษ์ กล่าว 

ทั้งนี้ บิ๊กบอส เอพี ฮอนด้า กล่าวต่อไปอีกว่า ฟีม อาจจะต้อง รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อีกประมาณ 6 สัปดาห์ เพื่อรักษาอาการสมองบวมให้ดีขึ้น โดยการใช้ยา ซึ่งจะทำให้เบลอกับฤทธิ์ของยาบ้าง แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องการ กลับไปแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก ในฤดูกาล 2011 ที่จะเริ่มในช่วงเดือน เม.ย. แต่จะมีการซ้อมในเดือนก.พ.นั้น นั้น น่าจะฟิตทัน และกลับมาแข่งขันได้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์