เริ่ม แล้ว ! อาฟเตอร์ช็อก บอลไทย









 

เริ่มแล้ว ! อาฟเตอร์ช็อก บอลไทย คราวนี้ถึงทีของสื่อมวลชน ซึ่งน้อยครั้งนัก ที่ประวัติศาสตร์ของชาตินี้ จะปรากฎว่าบรรดาสื่อ ทั้งรายใหญ่รายน้อย ของประเทศนี้ จะตื่นจากภวังค์ และพร้อมใจกัน โดยไม่ได้นัดหมาย ตีข่าวถล่มสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย คู่ขนานไปกับกระแสการเตรียมก่อการประท้วงสมาคมฟุตบอล ที่ทำงานย่ำแย่ และโชว์ผลงานห่วยแตกอย่างต่อเนื่อง จากทางฝากฝั่งของแฟนลูกหนังชาวไทยเช่นกัน
หลังความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทย ต่ออินโดนีเซีย อย่างเจ็บปวดหัวใจคนไทยทั้งชาติ 2-1 ถีบทีมชาติไทยกระเด็นตกบัลลังก์ จ้าวอาเซี่ยน อย่างสมบูรณ์ แบบ หลัง ทีมชาติไทยไม่ได้แชมป์รายการนี้มา 3 สมัยติดต่อกัน เป็นเวลานานกว่า 6 ปีแล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้ แชมป์ซีเกมส์ที่ทีมชาติไทยผูกขาดการเป็นแชมป์มาอย่างยาวนานกว่า 8 สมัย และไม่แพ้ใครถึง 53 นัดติดต่อกันในฟุตบอลรายการนี้ ก็ได้กระเด็นหลุดลอยล่วงหน้าไปก่อนแล้วนั้น ในประเทศไทยได้เกิดปรากฎการณ์ อาฟเตอร์ช็อก จากในหมู่แฟนฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งตอนนี้ บรรดาเหล่าสารมวลชนหลายๆสำนักเอง ก็ได้มีปฎิกิริยาโต้ตอบขึ้นมาทันที เกี่ยวกับเรื่องเช่นเดียวกัน

โดยตลอดทั้งเมื่อวาน ( 7 ธ.ค.53 ) และวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสื่อวิทยุ คลื่นดัง อย่าง FM99 , 96สปอร์ตเรดิโอ หรือสื่อหนังสือพิมพ์รายใหญ่ของประเทศอย่าง ไทยรัฐ ก็ได้ตีพิมพ์ข่าวความพินาศของทีมไทย ในซูซูกิคัพ แถลงผ่านทางเว๊บไซต์ข่าวของตนเองทันทีและไม่เว้นแม้แต่สื่อโทรทัศน์แทบทุก ช่อง ที่ต่างพากันประโคมข่าวความพ่ายแพ้ และตกรอบแรก อย่างน่าอดสู ของทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่คืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (8ธ.ค.53) รายการเช้านี้ที่หมอชิต ช่วงเวลาประมาณ 7.10 นาที ช่อง 7 สี สื่อทีวี ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของประเทศ ก็ได้มีการทำสกุ๊ปพิเศษขึ้นมา รายงานผลงานอันห่วยบรม ของทีมชาติไทยในช่วงที่ผ่านมาตลอด 6 ปี และอีกหลายๆครั้งที่มีความล้มเหลวเกิดขึ้น โดยในสกุ๊ปยังระบุด้วยว่า ถ้ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นมาในเร็วๆนี้ คนไทยจะต้องร้องไห้ น้ำตาท่วมสนามฟุตบอลอีกครั้ง และมันจะต้องเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ขึ้นมาอีกอย่างแน่นอน รวมทั้งพิธีกรในรายการ ยังแสดงท่าที เสียใจ และเซ็งกับผลงานทีมชาติไทยที่สุดย่ำแย่ จนมีผลงานอันล้มเหลวเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ข่าวจาก
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=359342

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์