แข้งไทยถึงแดนอิเหนาเตรียมลุยซูซูกิคัพแล้ว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101129D8P51960.jpg



        ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2010 ยกทัพถึงแดนอิเหนาเรียบร้อย เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ย้ำผู้เล่นของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลืมความผิดหวัง จากศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ไปก่อน เพราะหลายคนเป็นตัวหลักของทีม ชี้หากสภาพจิตใจไม่ดี อาจกระทบถึงฟอร์มการเล่นไปด้วย


     ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 ล่าสุดคณะนักเตะรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์จำนวน 30 ชีวิต ได้ออกเดินทางถึงกรุงจาการ์ตา ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 433 ถึงประเทศอินโดนีเซีย เวลา 11.30 น. ก่อนจะเดินทางเข้าที่พักต่อไป พร้อมกับปล่อยให้นักเตะได้รีแลกซ์ตามอัธยาศัย
 
     สำหรับนักเตะทีมชาติไทย ที่เดินทางไปครั้งนี้จำนวน 21 คน ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, สุทธินันท์ พุกหอม, สุรีย์ สุขะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, ชลทิตย์ จันทคาม, ธีราทร บุญมาทัน,  สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค, ดัสกร ทองเหลา,นฤพล อารมณ์สวะ, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, วิชะยา เดชมิตร, สุธี สุขสมกิจ,เทิดศักดิ์ ใจมั่น
 
     ธีรศิลป์ แดงดา, ศรายุทธ ชัยคำดี, ธีรเทพ วิโนทัย และ กีรติ เขียวสมบัติ ขาดเพียง สุรัตน์ สุขะ ที่เมลเบิร์น วิคตอรี่ สโมสรต้นสังกัดจากประเทศออกเตรเลีย ยังไม่ได้ปล่อยตัวมา แต่คาดว่าจะตามมาสมทบในภายหลัง
 
     เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีมชาติไทย เผยว่า อย่างแรกผมก็อยากจะบอกถึงนักเตะของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จำนวน 6 คนของทีมชาติไทย และเพิ่งอกหักจากเกมรอบชิงฯ ศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 2010 ว่าให้ลืมความผิดหวังไปก่อน เพราะนักเตะส่วนใหญ่ก็ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ เรื่องของสภาพจิตใจ หากมีผลกระทบ ก็อาจจะทำให้ฟอร์มในสนามออกมาไม่ดี ส่วนรายอื่นๆ ก็ถือว่าอยู่ในสภาพพร้อมลงสนามเกมแรกที่จะพบกับทีมชาติลาว
 
     ส่วนโปรแกรมการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย จะไปลงซ้อมกับสนามแข่งขันอย่าง เจโลร่า บังกาโน่ (เสนายัน) วันอังคารที่ 30 พ.ย.53 เวลา 18.00 น. ก่อนวันพุธที่ 1 ธ.ค.53 จะลงเล่นเปิดหัวพบทีมชาติลาว วันที่ 1 ธ.ค.53

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์