ลุ้นระทึก!!ชิงเอฟเอคัพกิเลนฟัดฉลามชล 7 สียิงสด













 


     ลุ้นระทึก ซุปเปอร์ดรีมแมตช์ นัดชิงลูกหนัง มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 กิเลนผยอง เมือง ทองฯ ยูไนเต็ด ปะทะ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปกิเลนผยอง หวังคว้าดับเบิลแชมป์ ประกาศอัดฉีด 1.5 ล้าน วาง 3 แนวรุก โคเน่ โมฮาเหม็ด, ธีรศิลป์ แดงดา และ อมร ธรรมนาม ล่าฉลาม ส่วน เซอร์เด็ด จเด็จ มีลาภ ไม่สนสถิติเก่า ขอสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ครั้งแรก เทิดศักดิ์ ใจมั่น ควง พิภพ อ่อนโม้ นำทัพ ช่อง 7 สี ยิงสด 28 พ.ย. นี้



       ศึกลูกหนังที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 เดินทางมาถึงจุดไคลแมกซ์ ซึ่งคู่ชิง ชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย ระหว่าง กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก พบกับ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยลีก ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เวลา 16.00 น.


   

กิเลน เน้นรุกวาง 3 หอก

         ความพร้อมของทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สติถิติการเจอกับ ชลบุรี เอฟซี ดูเหนือกว่ามากจาก เกมไทยลีก 4 เกมหลังสุดชนะ 2 ครั้งและเสมอ 2 ครั้ง เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เผยเตรียม เปิดเกมรุกตามสไตล์ แต่ก็ต้องเน้นในเรื่องของการคุมพื้นที่ และการครองบอล
         เกมนี้เราจะเล่นเพื่อคนในกรุงเทพฯ และนนทบุรี ซึ่งจะพบกับทีมจากภาคตะวันออก และเราเคยพบกันมาหลายครั้ง ซึ่งเราก็ทำผลงานมาได้ดีโดยตลอด โดยเกมนี้จะให้ โคเน่ โมฮาเหม็ด เป็นตัวทีเด็ดในเกมรุกร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา และ อมร ธรรมนาม ซึ่งคาดว่าน่าจะ สร้างปัญหาให้กับแผงหลังของ ชลบุรี เอฟซี ได้เป็นอย่างดี


   

ณัฐพร, ดัสกร นำทัพใหญ่ลงซด

         โดยในส่วนของผู้เล่นเกมนี้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี เคาคู คริสตียน ที่ติดโทษห้ามแข่งและ กวิน ธรรมสัจจา นันท์ นายทวารมือหนึ่งที่ปิดเทอมยาวไปแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่ามือแตกในระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ แต่ ดักโน่ เซียก้า และ อมร ธรรมนาม ยังคงต้องรอทดสอบความฟิตของ ซึ่งรายหลัง คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหา
         สำหรับนักเตะ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ปราการหลังตัวกลางเป็นการจับคู่กันของ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ขนาบข้างซ้าย-ขวาด้วย ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ จักรพันธ์ แก้วพรม แดนกลางมี ดัสกร ทองเหลา ที่จะบัญชาเกมร่วมกับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว โดยมี ปิยพล บรรเทา คอยปัดกวาดอยู่หน้าแผงหลัง ส่วนแนวรุก 3 รายเป็นหน้าที่ของ โคเน่ โมฮาเหม็ด, ธีรศิลป์ แดงดา และ อมร ธรรม นาม


   

ซิวแชมป์รับไปเลย 1.5 ล้าน

         นอกจากนี้ เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังได้ประกาศอัดฉีดเงินโบนัส ให้กับลูกทีมว่า หากสามารถคว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ ซึ่งเงินรางวัลสำหรับแชมป์คือ 1.5 ล้านบาท นั้นจะยกให้กับทีมเอาให้ไปจัดสรรปันส่วนกันเอง


   

เซอร์เด็จ ยักไหล่ไม่สนสถิติเก่า

         ด้านทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สภาพความพร้อมของผู้เล่นเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว ส่วนอีกรายคือ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่ง ของทีมที่ติดโทษแบน
         แต่กุนซือใหญ่ของทีม เซอร์เด็ด จเด็จ มีลาภ บอกไม่มีปัญหา โดยคาดว่าจะให้ เจษฎา กรณ์ เหมแดง ลงทำหน้าที่แทน และอาจจะมีการปรับแท็กติกในรายละเอียดของเกมนิดหน่อย และเชื่อว่าความมุ่งมั่น ของนักเตะ จะทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนในเรื่องของสถิติ แม้ว่าเราจะไม่ชนะเมืองทองฯ เลยในช่วง 4 เกมหลัง แต่สถิติก็คือสถิติไม่มีผลอะไรกับเกมนี้แน่นอน


   

น้าเทิด, พิภพ พร้อมรบขอสร้างประวัติศาสตร์

         โดยเกมนี้หาก ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์มาครองได้ก็จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรที่สามารถคว้า แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เป็นครั้งแรก และก็จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 โดยอัตโนมัติ
         ด้านผู้ เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ เซอร์เด็ด น่าจะวาง น้าเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เม กเกอร์ของทีมคอยเดินเกมตรงกลางสนาม โดยมี ภูริทัต จาริการนนท์ เป็นกำลังเสริม ส่วนริมเส้นด้านซ้ายเป็นหน้าที่ ของ อาทิตย์ สุนทรพิธ ด้านขวาเป็น เอกพันธ์ อินทเสน แผงหลัง นำโดย ชลทิตย์ จันทคาม ที่จะบัญชาเกมรับคู่กับ สุทธินันท์ พุกหอม แบ็กซ้าย-ขวา เป็น ณัฐพงษ์ สมณะ และเจษฎากรณ์ เหมแดง โดยมี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ลงเฝ้า เสา ส่วนคู่หัวหอกเป็น พิภพ อ่อนโม้ กับ จูเลส บาก้า


   

นักเตะรับเละหากเถลิงแชมป์

         ส่วนของการอัดฉีดหากนักเตะ ชลบุรี เอฟซี สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จก็ไม่ได้ต่างจากทีม เมืองทองฯ ยูไน เต็ด ซึ่ง เซอร์เด็ด เผยว่า เงินรางวัลทั้งหมด 1.5 ล้านบาท จะยกให้กับนักเตะทั้งหมด ซึ่งน่าจะสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับนักเตะเป็นอย่างดี


   

เมืองทองฯ สถิติข่มมิด

         สำหรับสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีมที่ผ่านมา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง 4 ครั้งหลัง สุดที่พบกันในไทยลีก ทีม กิเลนผยอง เอาชนะไปได้ 2 ครั้งและเสมออีก 2 ครั้ง ยังไม่เคยพลาดท่าให้กับทีมแกร่ง จากแดนบูรพาเลย โดยในไทยลีก ครั้งที่ 13 เลกแรก เมืองทองฯ ชนะ 5-2, เลกสอง เสมอ 1-1, ไทยลีก ครั้งที่ 14 เลก แรก เมืองทองฯ ชนะ 4-1, เลกสอง เสมอ 0-0
         ส่วนผลงานที่ผ่านมาของ 2 ทีมในศึกไทยคม เอฟเอคัพ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รอบ 32 ทีม ชนะ บ้านบึงนวนคร 11-0 (ห), รอบ 16 ทีม ชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 4-0 (ห), รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ ราชประชานนทบุรี 4-0 (ห), รอบ รองฯ ชนะ ราชนาวี ระยอง 1-0 (ย), ชลบุรี เอฟซี รอบ 32 ทีม ชนะ สมุทรสาคร เจเค 1-0 (ห), รอบ 16 ทีม ชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 4-1 (ห), รอบ 8 ทีม ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 (ย), รอบรองฯ ชนะ ทหารบก 2-0 (ย)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์