ร็อบสันปลุกขวัญแข้งไทยหวังปาฏิหารย์ชนะญี่ปุ่น

อันนี้ อีกอัน ไทยสู้ ๆๆ

ไบรอัน ร็อบสัน ปลุกกำลังใจนักเตะไทยหวังสร้างปาฏิหารย์เอาชนะนักเตะแดนปลาดิบ ญี่ปุ่น ทะลุเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ ชี้ศึกษาเกมของคู่แข่งไว้แล้ว ขณะที่ เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ผู้จัดการทีมลั่นทีมฟ่าฟันอุปสรรคมาเยอะ ไม่มีอะไรต้องกลัวญี่ปุ่น ช่อง 7 สี และ สทท.11 ถ่ายทอดสดเวลา 14.30 น. 
    

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับญี่ปุ่น จะลงสนามในวันนี้  (19 พ.ย.) เวลา 14.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ล่าสุดทาง ไบรอัน  ร็อบสัน กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษ ได้ปลุกขวัญกำลังใจนักเตะเพื่อให้เตรียมสู้กับญี่ปุ่น พร้อมกล่าวย้ำมั่นใจว่าจะเอาชนะได้ ก่อนที่จะเปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ยอมรับว่าเจอญี่ปุ่นเป็นงานหนัก แต่มาถึงตรงนี้ต้องสู้เต็มที่ ตนได้ศึกษาดูเกมของญี่ปุ่นนัดที่เขาชนะจีนแล้ว เชื่อว่าจะสามารถวางแท็กติกลงสู้ได้แน่นอน 
    
ตนอาจจะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 4-5-1 จากเดิมใช้ระบบ 4-4-2 เข้าสู้ ซึ่งส่วนตัวตนแล้วมั่นใจว่าลูกทีมจะสู้กับญี่ปุ่นได้สนุกและเอาชนะผ่านเข้าไปสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้แน่นอน ส่วนตัวผู้เล่นที่จะลงสนามคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก นอกจาก วิชะยา เดชมิตร ที่ติดโทษแบนอาจจะส่ง จักรพันธ์ พรใส ลงทำหน้าที่แทน แต่ไม่ว่าใครจะลงสนามก็ตามต้องสู้ด้วยหัวใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์แน่
    
ด้าน เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ผู้จัดการทีม กล่าวว่า เรื่องกำลังใจของทีมไทยตอนนี้ดีเยี่ยม นักเตะมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เชื่อว่าทุกคนจะพยายามสู้อย่างเต็มที่แน่ การมาเจอกับญี่ปุ่น ทีมของเราฝ่าฟันอุปสรรคมามากมายจนถึงรอบนี้ จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องกลัวทีมญี่ปุ่น 
    

สำหรับนักเตะ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กับ ภานุพงษ์ วงศ์ษา แบ็กขวา สุทธินันท์ พุกหอม แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน กองกลาง คู่มิดฟิลด์ ดัสกร ทองเหลา กับ ภูริทัต จาริกานนท์ ริมเส้นด้านขวา  อนาวิน จูจีน ริมเส้นด้านซ้าย จักรพันธ์ พรใส และกองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา ยืนคู่กับ  กีรติ เขียวสมบัติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์